Hương Giang chính thức "soán ngôi" Phạm Hương trở thành hoa hậu bị ghét nhất showbiz

( PHUNUTODAY ) - Hơn 68.000 người gia nhập group anti-fan Hương Giang, con số "khủng" hiếm thấy trong showbiz hiện nay.

Hương Giang là một trong những nàng hậu nhận được tình yêu mến của khán giả trong những năm gần đây. Tuy nhiên, do việc tham gia nhiều gameshow và thường xuyên có những chia sẻ đạo lý về tình yêu, phụ nữ mà Hương Giang lại dần trở nên mất điểm trong mắt fan hâm mộ. 

Minh chứng là mới đây, cư dân mạng phát hiện ra một nhóm kín trên Facebook anti Hương Giang với tên gọi "Anti nữ hoàng đạo lý". Lượng thành viên của nhóm đạt con số khổng lồ - hơn 68.000 người. Đây là điều hiếm thấy bởi nàng hậu từng có nhóm anti nhiều người tham gia nhất là Phạm Hương cũng có nhóm này nhưng chỉ có 47.000 thành viên, khá khiêm tốn so với cộng đồng anti Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Empty
Empty

Hương Giang dạo gần đây liên tục chia sẻ những triết lý, kinh nghiệm sống của mình. Mới nhất là việc cô chia sẻ về sự an phận của người phụ nữ. Còn nhớ vào hồi tháng 4/2020, cô còn khẳng định: "Cứ xinh đẹp mà ngu ngơ, gọi dạ bảo vâng thì cuộc sống sẽ rất hạnh phúc". Tuy nhiên đến tháng 6, cô lại đưa ra quan điểm trái ngược: "Phụ nữ phải đấu tranh mới hạnh phúc".

Một số bình luận của cư dân mạng về việc này: Lời nói đúng là có thể thay đổi theo thời gian. Con người ai mà chắc chắn mình sẽ không bao giờ khác? Các quan điểm sống và lối suy nghĩ sẽ chuyển động phù hợp với thời đại nhé. Vậy nên cảm phiền chị bớt nói đạo lý lại...; Giá như nàng hậu ít nói lại tí, sâu lắng hơn, nói ít nhưng chất lượng thì toàn diện biết mấy. Mang tính chia sẻ cộng động, chứ không phải lên án hay nói đạo lý... Thì chắc sẽ được lòng nhiều người hơn.

Empty

Có thể nói, đây không phải lần đầu nữ ca sĩ đưa ra lập luận đối nhau đến kỳ lạ. Chính vì vậy cô vô tình vướng vào khá nhiều lời nhận xét và chỉ trích, đặc biệt là chuyện tình yêu, phụ nữ. 

Trước đây, nói về việc hay nói đạo lý, cô cũng đã từng phản hồi như sau: "Người ta nói, Hương Giang nói gì mà nói nhiều dữ vậy, không biết bao nhiêu tuổi mà cứ lên mặt dạy đời người khác? Tôi không lên mặt dạy dỗ ai nhé quý vị. Đây chỉ là những quan điểm cá nhân, nếu có thể giúp ích cho bạn thì bạn nghe, không thì bạn nghe các quan điểm của những người phụ nữ khác".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link