Đập chết vợ sắp cưới vì “níu tình” bất thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc tranh cãi, kẻ ác man ra tay đập chết vợ sắp cưới rồi vứt xác phi tang ngoài bụi cỏ.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 11/9, của Nguyễn Văn Rạng (49 tuổi, ở ấp Trường Trung B, xã Tân Thới, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ) đã dùng búa đập chết chị Nguyễn Thị Ngọc Huệ (40 tuổi, vợ sắp cưới của Rạng) vì nạn nhân yêu cầu dừng cuộc hôn nhân. Sau khi gây án, Rạng kéo thi thể chị Huệ xuống mé mương nơi nhiều bụi cỏ để phi tang cách hiện trường khoảng 30m. 

Chân dung hung thủ và hiện trường xảy ra án mạng thương tâm
Chân dung hung thủ và hiện trường xảy ra án mạng thương tâm

Quá trình điều tra, ngày 3/10, công an TP.Cần Thơ đã bắt tam giam nghi can là Nguyễn Văn Rạng. Tại cơ quan điều tra, rạng khai nhận do vợ sắp cưới từ chối kết hôn nên đã ra tay sát hại. 

Qua tìm hiểu, chị Huệ đã có một đời chồng và có một người con trai khoảng hơn 20 tuổi. Còn Rạng sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ đã nảy sinh tình cảm với chị Huệ. Khi đã định ngày cưới, chị Huệ thấy không phù hợp khi sống chung với Rạng nên từ chối. 

Để níu kéo vợ sắp cưới, Rạng đã hẹn gặp chị Huệ thì xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Rạng dùng bua đập chết chị Huệ. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Vụ bạo hành bé 4 tuổi: Đã xác định được cha ruột
Ngày 30/9, Trưởng công an thị xã Dĩ An, Bình Dương - Đại tá Trần Văn Chính đã công bố kết quả giám định AND xác định cha ruột bé Kim Ngân.
 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT