Vbiz 20/3: Đại gia Chu Đăng Khoa phản bội Hà Hồ, Vũ Cát Tường khoe người yêu sau màn thú nhận giới tính

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 20/3 nổi bật với những thông tin như sự thật bất ngờ chuyện đại gia Chu Đăng Khoa "phản bội" Hồ Ngọc Hà và Vũ Cát Tường khoe người yêu sau khi lộ giới tính thật.

Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ

Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ", Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui cùng những phút bông đùa hài hước về cuộc sống của mình. Theo đó, đoạn trạng thái mới nhất mà bà mẹ một con chia sẻ là "Rằng em chẳng yếu đuối như bao người" với tâm trạng hào hứng.

Sau khi phía công an quận 1 đưa ra kết luận, chưa đủ cơ sở để khẳng định xảy ra vụ bắt cóc và có liên quan đến người mẫu Ngọc Thúy,

Sau khi phía công an quận 1 đưa ra kết luận, chưa đủ cơ sở để khẳng định xảy ra vụ bắt cóc và có liên quan đến người mẫu Ngọc Thúy, "Đây chỉ là vụ xô xát, không có chuyện bắt cóc người tại khách sạn", Phan Như Thảo đã bức xúc lên tiếng.

Nam Em cho biết cô quen biết Chu Đăng Khoa là từ người chị thân thiết Quế Vân giới thiệt. Top 8 Hoa hậu Trái đất chia sẻ,

Nam Em cho biết cô quen biết Chu Đăng Khoa là từ người chị thân thiết Quế Vân giới thiệt. Top 8 Hoa hậu Trái đất chia sẻ, "Tôi với anh Khoa có gặp nhau qua 1 người, lúc đó hai anh em chỉ gặp nhau bình thường thôi. Lúc đó, hai đứa chỉ có tình cảm nhẹ nhàng thôi. Cả tôi với anh Khoa đều dằn vặt vì chuyện tình cảm của hai người.

Trên trang cá nhân của mình, Nam Em gửi lời xin lỗi đến những người trong cuộc. Top 8 Hoa hậu Trái đất khẳng định, không muốn làm tổn thương bất kỳ ai và càng không có suy nghĩ

Trên trang cá nhân của mình, Nam Em gửi lời xin lỗi đến những người trong cuộc. Top 8 Hoa hậu Trái đất khẳng định, không muốn làm tổn thương bất kỳ ai và càng không có suy nghĩ "trả đũa" vì những đau khổ trong chuyện tình cảm.

Cát Phượng bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô tạo dáng trẻ trung khi chụp cùng người tình kém tuổi. Kèm theo đó là dòng chú thích về duyên và nghiệp thu hút sự chú ý của cộng đồng. Nữ diễn viên viết,

Cát Phượng bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô tạo dáng trẻ trung khi chụp cùng người tình kém tuổi. Kèm theo đó là dòng chú thích về duyên và nghiệp thu hút sự chú ý của cộng đồng. Nữ diễn viên viết, "Trên đời này tất cả mọi chuyện đều do: Ý trời, định mệnh, duyên và nghiệp. Con cái cũng không ngoại lệ. Có lẽ, ta chưa đủ duyên để gặp nhau và chưa có nghiệp để cùng nhau trả. Cười trước đã anh... Cười đây không phải là ta vui và hạnh phúc. Mà cười để có thêm nhiều tinh thần để tiếp tục chiến đấu, tiếp tục cày bừa. Mong được đủ duyên và nghiệp gặp con lần sau nhé!".

Đại gia Nguyễn Đức An lên tiếng sau ồn ào con gái Bồ Câu suýt bị bắt cóc,

Đại gia Nguyễn Đức An lên tiếng sau ồn ào con gái Bồ Câu suýt bị bắt cóc, "Anh muốn gửi lời cám ơn đến tất cả các anh, chị, em đã lo lắng và quan tâm đến gia đình anh. Anh, Thảo và Bồ Câu đều an toàn và đó là điều quan trọng nhất đối với anh ngay lúc này. Thay mặt cho Thảo, anh xin cám ơn tất cả mọi người đã thăm hỏi và cung cấp thông tin cho anh qua email và bằng tin nhắn. Trong lúc bên công an đang vào cuộc điều điều tra, anh cũng mong mọi người bình tâm và cùng tiếp tay với cơ quan điều tra để mau chóng tìm ra hung thủ. Một lần nữa anh cám ơn mọi người đã quan tâm".

Hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm, đời tư lên mặt báo hay sóng truyền hình, tuy nhiên, trong chương trình “Chuyện tối nay với Thành”, Vũ Cát Tường lần đầu chia sẻ riêng tư của mình khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nữ ca sĩ “Vết mưa” cho biết, Vũ Cát Tường bất ngờ thừa nhận đã có người yêu và đang hạnh phúc.

Hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm, đời tư lên mặt báo hay sóng truyền hình, tuy nhiên, trong chương trình “Chuyện tối nay với Thành”, Vũ Cát Tường lần đầu chia sẻ riêng tư của mình khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nữ ca sĩ “Vết mưa” cho biết, Vũ Cát Tường bất ngờ thừa nhận đã có người yêu và đang hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn