Chỉ đích danh con giáp CỰC GIÀU SANG PHÚ QUÝ, CÓ QUÝ NHÂN TRỢ LỰC, LÀM GÌ CŨNG THÀNH CÔNG, MỌI SỰ MỸ MÃN

( PHUNUTODAY ) - Chỉ đích danh con giáp CỰC GIÀU SANG PHÚ QUÝ, CÓ QUÝ NHÂN TRỢ LỰC, LÀM GÌ CŨNG THÀNH CÔNG, MỌI SỰ MỸ MÃN người người đều khâm phục ngưỡng mộ khi 1 BƯỚC LÊN TIÊN.

con-giap-1
 

Tuổi Hợi giàu sang phú quý

Tuổi Hợi là những người giàu sang phú quý, hơn ai hết họ biết nắm bắt số phận của mình trong tay. Một điều đáng ngạc nhiên là 80% sự giàu có của người tuổi Hợi không phải do số phận mà do những lỗ lực tay trắng làm nên.

Những người tuổi Hợi sinh ra là để chinh phục thử thách và họ bị cuốn hút bởi những khát vọng lớn mà họ đặt ra. Đối với họ, giàu có chỉ là vấn đề thời gian.

Tuổi Mão

Năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Mão lâm tượng Tương Hợp Thái Tuế, vận trình từng bước phục hồi và khởi sắc. Bản mệnh lại được nhiều cát tinh như Thiên Đức, Nguyệt Đức, Tuế Hợp... chiếu rọi, mưu sự dễ thành, vừa lòng đẹp ý.

Tử vi tuổi Mão 2018, bản mệnh gặp năm Mậu Tuất có Thiên can Thái Tuế lộ xuất Chính Tài, báo hiệu một năm tài lộc dồi dào, nhất là đường Chính Tài có nhiều cơ hội làm ăn và kiếm tiền lớn. Người làm công ăn lương tập trung phấn đấu cho công việc hiện tại, cơ hội thể hiện tài năng rất nhiều, thăng quan tiến chức chỉ là điều sớm muộn.

Chính Tài mang tới nhân duyên hữu hảo, đặc biệt tốt cho nam mệnh. Hơn thế, nam mệnh lại được Mão Tuất tương hợp nâng đỡ, tiền đồ xán lạn, càng dễ dàng gặt hái thành công trên con đường công danh, quan lộc.

Nhưng cần lưu ý, Mão Tuất nhị hợp Hỏa cục, cả hai đều ở thế độc lập, nếu không ai chịu nhượng bộ, không biết đặt mình vào góc độ của đối phương để suy nghĩ và hành động, rất dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn.

Trong năm, mệnh chủ dễ dàng thành công ở các hạng mục đầu tư liên quan đến bất động sản hay văn hóa nghệ thuật. Cơ duyên đến rất bất ngờ, có thể bạn không lường trước nhưng kết quả thu về hoàn toàn khả quan. Ngoài ra, bản mệnh Lục Hợp với Thái Tuế sinh Hỏa khố, đại diện cho ý thức tôn giáo, báo hiệu mối lương duyên về tôn giáo, tâm linh huyền bí.

Tuổi Tý

Tý Thủy cũng được nhiều cát tinh che chở, giúp cân bằng vận khí, gặp hung hóa cát. Đường Phù cát tinh hỗ trợ nhiều cho công việc, nâng cao địa vị, chức vụ. Chỉ cần hành sự thận trọng, tự tay lo liệu mọi việc, chăm chút các mối quan hệ xã giao, làm việc chăm chỉ, khó khăn mấy cũng có thể vượt qua, thu về thành quả mĩ mãn.

Cặp cát tinh Thiên Giải và Địa Giải mang tới sự mẫn tiệp, nhanh nhạy cho người tuổi Tý. Trong nghịch cảnh “liễu ám hoa minh” ví như không tìm được lối thoát, mệnh chủ vẫn có thể đứng vững, thậm chí nhìn ra tia hy vọng mới, biến trở lực thành động lực để vươn tới thành công.

Tuy sức mạnh của cát tinh khá lớn, nhưng đừng vì thế mà ỷ lại, tự bản thân người tuổi Tý cần không ngừng nỗ lực, nâng cao năng lực và khả năng cạnh tranh, thúc đẩy vận khí vượng, đến thời điểm nhất định gặt hái thành công.

Tử vi tuổi Tý năm 2018, về phương diện sự nghiệp, trong năm nhờ có Đường Phù cát tinh khích lệ, công việc của người tuổi Tý được coi là khá suôn sẻ. Tuy nhiên, một cát tinh sức mạnh không lớn, sự hỗ trợ ấy chỉ mang tính khích lệ tinh thần, thành hay bại, chủ yếu vẫn phải dựa vào chính mình.

Được Chính Quan nâng đỡ, tuổi Tý dễ dàng thu hút quý nhân, được cấp trên coi trọng, tin tưởng giao phó trọng trách. Thêm nữa, Chính Quan lại tương hợp với Quý Thủy (Mậu Quý tương hợp), thúc đẩy mối quan hệ với cấp trên, lãnh đạo càng thêm hữu hảo, thân thiết.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT