Đáp ứng được 4 "nhu cầu" này, đàn ông mới khiến phụ nữ mê như điếu đổ, không phải tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người nghĩ rằng đàn ông giàu có, nhiều tiền mới được nhiều người theo. Sự thật không hẳn đã là như vậy.

Thấu hiểu sự mong manh của phụ nữ

Sự đẹp trai hay giàu có không đảm bảo hiểu được bạn. Giống như khi bạn thích ăn táo, ai đó lại đưa bạn hộp lê và hỏi tại sao bạn không thích. Vì người đó không hiểu bạn đúng cách. Nếu ai đó thực sự yêu bạn, họ sẽ không làm những điều vô nghĩa như vậy.

Khi một phụ nữ tìm kiếm một người đàn ông, cô ấy cần tìm một người hiểu cô ấy. Một người đàn ông biết cách đọc tâm trạng của cô, biết tại sao cô lại khóc và cách làm cô vui lên. Một người phụ nữ chỉ có thể hạnh phúc khi có một người đàn ông hiểu được cô, vì anh ta có thể nhìn thấu mọi điều và thấu hiểu sự mong manh của người phụ nữ.

Dù không giàu nhưng sẵn sàng chi tiền

Phụ nữ không cần những món quà có giá trị cao, điều mà họ cần là tình cảm của bạn thay vì vật chất. Khi một người phụ nữ yêu bạn, cô ấy không cần những thứ xa xỉ như chiếc túi hàng hiệu hay bộ son môi có thương hiệu đắt tiền mà bạn cho cô ấy. Đôi khi, những món quà nhỏ như một chiếc gối ôm hay một con gấu bông giá vài trăm nghìn đồng trong dịp đặc biệt cũng đủ khiến cô ấy hạnh phúc vì đó là món quà mà bạn chọn cho cô ấy.

1

Tuy nhiên, tiền có thể là một lợi thế trong mối quan hệ, nhưng nó không phải là yếu tố quan trọng nhất khi tìm kiếm một người đồng hành. Một người đàn ông sẵn sàng chi tiền cho người phụ nữ của mình sẽ khiến cô ấy cảm động và cảm thấy quan trọng trong mối quan hệ, và muốn cùng bạn xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho cả hai.

Chu đáo và có trách nhiệm

Bước thứ hai để thu hút phụ nữ là sự chu đáo và trách nhiệm. Đó không nhất thiết phải là những hành động lớn lao, nhưng là sự quan tâm đến nhu cầu của phụ nữ và tự động hành động để đáp ứng cho nhu cầu đó - đó là cách để thay đổi trò chơi.

Một cô gái đã chia sẻ rằng cô không thể quên được chàng trai chỉ vì khi cô liên tục xoa cổ tay của mình vì bị trật tay khi chơi tennis, anh ta đã ngay lập tức liên lạc với anh trai là bác sĩ chỉnh hình và sắp xếp cuộc hẹn cho cô ấy. Hành động đó của anh ta thật tuyệt vời và nhạy cảm, và đã giúp anh ta trở thành bạn trai của cô gái đó trong một thoáng chốc.

2

Ngọt ngào và lãng mạn

Sự lãng mạn của một người đàn ông không chỉ dựa trên vẻ ngoài đẹp trai, điều này chỉ đem lại nhiều lợi thế nhất định. Sự quyến rũ nhất của một người đàn ông là khi anh ta sẵn sàng chuẩn bị một bất ngờ lãng mạn cho bạn gái của mình. Phụ nữ rất tình cảm và yêu sự lãng mạn, họ thích những điều bất ngờ nhỏ nhưng đầy ý nghĩa.

Nếu một người đàn ông luôn tạo cho bạn gái của mình những bất ngờ lãng mạn, cô ấy sẽ rất hạnh phúc vì đó là cách thể hiện tình yêu của bạn dành cho cô ấy. Khi cô ấy cảm nhận được tình yêu của bạn, mối quan hệ của bạn sẽ được củng cố và tiến xa hơn rất nhiều. Việc học cách lãng mạn là một điểm cộng quan trọng đối với một người đàn ông.

photo-2-15950322726661302742824

Một người đàn ông thất bại trong việc theo đuổi người phụ nữ của mình phần lớn là do họ không đáp ứng được nhu cầu của cô ấy. Họ không đáp ứng được sự quan tâm, sự thấu hiểu và sự lãng mạn mà cô ấy mong muốn. Nếu bạn không thể làm cho cô ấy rung động thì bạn không thể thu hút cô ấy. Để thu hút phụ nữ, bạn cần bắt đầu với những yếu tố này, vì một người đàn ông có khả năng đáp ứng những nhu cầu này là điều thật sự hấp dẫn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link