Đàn ông làm 7 ngành nghề này dễ ngoại tình bậc nhất, có chồng như vậy nhớ giữ thật kỹ

( PHUNUTODAY ) - Do công việc phải thường xuyên tiếp xúc với nhiều kiểu người khác nhau nên đàn ông làm nghề dưới đây rất dễ ngoại tình.

CEO

Theo khảo sát tỷ lệ các thương gia ngoại tình chiếm tới 29% cao nhất trong các nghề. Nguyên nhân là những người đàn ông làm nghề buôn bán, trao đổi hàng hóa thường có tài nói lưu loát, giao thương rộng, biết nắm bắt tâm lý do tiếp xúc với nhiều người, bên cạnh đó họ thông thường cũng là người "dám nghĩ, dám làm", thậm chí có đôi chút liều lĩnh, bất cần, chỉ cần bản thân thấy thích là được. Ngoài ra, do những người thương gia thương có nhiều tiền nên chị em cũng chủ động vây quanh nhiều hơn bởi ánh hào quang lấp lánh xung quanh người đàn ông này mang lại. Bởi vậy, cơ hội ngoại tình của các thương gia là rất cao.

Kĩ sư IT – Nhân viên văn phòng

Một số anh chàng hoàn toàn dành thời gian cho những công việc qua Internet nhưng cũng có những anh chàng “tận dụng” lợi thế nghề nghiệp để dạo chơi trên các trang mạng xã hội, gặp gỡ và trò chuyện với một vài cô gáihọ cảm thấy vừa mắt. Những người đàn ông này sẽ dễ dàng rơi vào tình yêu của những cô nàng qua mạng và để có thể kiểm tra cũng như giám sát chiếc máy tính của chàng sẽ là một việc rất khó cho những cô vợ vốn không có những sự am hiểu tường tận về máy tính.

Nghề tài xế đường dài

Những ông chồng tài xế luôn gắn chặt cuộc sống của mình với những con đường dài. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ ít đón nhận tình cảm với người bạn đời của mình trong một thời gian dài dễ có những cảm xúc không thể kiểm soát được. Từ đó, dẫn đến việc sa vào những mối quan hệ ngoài luồng ngắn hạn khác.

Lĩnh vực hàng không

Bạn nên biết rằng, do đặc thù công việc, các chàng làm lĩnh vực hàng không như tiếp viên, phi công… thường vô cùng đẹp trai và quyến rũ. Vì vậy, việc họ thu hút sự chú ý của nhiều cô nàng khác là điều hiển nhiên. Do vậy, các chàng làm trong ngành hàng không, rất dễ đi ngoại tình.

download (3)

Làm trong lĩnh vực tài chính

Cụ thể là nhân viên ngân hàng, nhân viên môi giới tài chính.... Có thể do những người này có công việc phải thường xuyên tiếp xúc với nhiều kiểu người khác nhau nên rất dễ ngoại tình.

Đàn ông làm ở lĩnh vực y tế

Bác sỹ, y tá, hộ lý là những người thường xuyên tiếp xúc với người bệnh và chịu nhiều áp lực ở trong công việc.

Họ thường xuyên phải làm ca kíp và phải xa nhà trong các ca trực qua đêm với công việc nặng. Chính vì thế khiến họ mệt mỏi, nhất là bác sỹ nam. Đó là lý do họ thường xuyên nghĩ đến việc ngoại tình ngay khi có cơ hội.

Ngành giải trí

Đừng để vẻ bề ngoài tự tin, vui tươi của các siêu sao đánh lừa bạn. Nhiều người trong số họ đã phải trải qua những vấn đề lớn về mặt tinh thần, từ trầm cảm cho tới rối loạn thèm muốn sự chú ý.

Và không ít siêu sao đã tìm tới cocaine và các loại thuốc kích thích nhằm giúp họ chống chọi và phớt lờ được những chứng rối loạn đó. Việc này sẽ dễ dẫn tới việc ngoại tình, và cuối cùng là li hôn sớm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link