Đặt bàn thờ Thần Tài trúng cung Thiên Lộc, chuyện làm ăn ngày càng suôn sẻ, tiền về "như nước"

( PHUNUTODAY ) - Bố trí bàn thờ hợp phong thủy sẽ giúp kích thích vận may, tài lộc của gia chủ.

Cung Thiên Lộc

Thiên Lộc là phương Lâm quan của Tuế Can. Bàn thờ Thần Tài đặt cung Thiên Lộc sẽ mang lại những may mắn về tiền bạc, của cải dồi dào.

Bàn thờ Thần Tài đặt ở vị tri này giúp gia chủ làm ăn phát đạt. Để xác định hướng cung Thiên Lộc chính xác, cần phải xem xét hướng Đông - Nam. Bản chất hướng này gồm 3 nhánh nhỏ nằm trong khoảng 112,5 – 157,5 độ.

Nhánh 1 từ 112,5 độ đến 127,5 độ; nhánh thứ 2 từ 127,5 – 142,5 độ và hướng thứ 3 từ 142,5 đến 157,5 độ.

Mỗi vị trí có một ý nghĩa riêng. Đặt bàn thờ Thần Tài nên chọn hướng Đông - Nam thứ nhất vì vận khí, tài lộc ở đây là tốt nhất.

ban-tho-than-tai-01

Cung Quý Nhân

Quý Nhân Thiên Ất là vị Thần đứng đầu cát Thần, có tính tĩnh chế ngự được những chỗ động. Đặt bàn thờ ở cung Quý Nhân sẽ giúp gia đạo bình an, tràn đầy hỷ khí, làm ăn may mắn, gặp dữ hóa lành.

Theo các chuyên gia phong thủy, cung Quý Nhân nằm ở hướng Tây - Bắc. Cung này tương trung cho sự giúp đỡ nghĩa là chủ nhà có thể nhận gặp được quý nhân phù trợ.

Để xác định được cung Quý Nhân phải sử dụng la bàn.

Đặt bàn thờ ở cung Quý Nhân hay Thiên Lộc còn tùy theo tuổi của gia chủ. Điều quan trọng là dù đặt bàn thờ Thần Tài ở vị trí nào cũng cần có sự chuẩn bị cẩn thận, trước mặt bàn thờ phải quang đãng, sạch sẽ. Bàn thờ phải thường xuyên lau dọn, xức nước thơm, bày nước sạch, hoa tươi.

Cách bài trí bàn thờ Thần Tài

Bàn thờ Thần Tài nên dựa lưng vào tường. Nếu không có chỗ dựa cần phải tạo vách để tránh góc nhọn sau lưng bàn thờ và giúp bàn thờ nằm ở chỗ vững chắc.

Tượng Thần Tài đặt bên trái (từ ngoài nhìn vào), ông Địa đặt bên phải. Ở giữa hai ông là một hũ gạo, một hũ muối, một hũ nước.

Lọ hoa đặt bên tay phải, đĩa trái cây đặt bên trái.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link