Vì sao người xưa thường chọn vợ có vòng 3 đầy đặn? Dành 1 phút đọc sẽ không hề uổng phí

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ có vòng ba nảy nở thường dễ thụ thai, sinh nở tốt và có tướng vượng phu ích tử.

Vòng ba lớn, thấp dáng thấp xệ

Theo nhân tướng học một người phụ nữ có tướng vòng ba lớn, dáng mông hơi xệ xuống tuy không đẹp về thẩm mỹ. Nhưng đây lại là tướng cực kỳ "vượng phu ích tử" sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân và người chồng tương lai.

Nếu bạn có tướng mông này cả cuộc đời của bạn chẳng mấy khi phải lo nghĩ về tiền bạc. Lúc nào bạn cũng khá rủng rỉnh dư thừa về vất chất tiền tài. Trong tính cách những người phụ nữ này khá phóng khoảng cởi mở nên được được người xung quanh yêu mến làm gì cũng dễ dàng thành công.

Tướng mông phụ nữ vượng phu ích tử

Tướng mông phụ nữ vượng phu ích tử

Vòng ba tròn, đầy đặn dáng quả táo

Theo nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu một cặp mong tròn, đầy đặn như hình một quả táo là vô cùng xinh đẹp, cuốn hút. Những người phụ nữ này cực kỳ đào hoa, nên dễ dàng chọn lựa được người đàn ông như ý hôn nhân viên mãn.

Trong tính cách những người phụ nữ này ứng xử vô cùng khéo léo trong ứng xử, nên họ có khả năng thăng tiến trong công việc. Cuộc sống của những người phụ nữ này vô cùng thông minh, nhanh nhẹn họ biết nhìn xa trông rộng nên ai lấy được vô cùng may mắn.

Tướng mông phụ nữ giàu có

Tướng mông phụ nữ giàu có

Phụ nữ vòng 3 tròn, cong gợi cảm

Một người phụ nữ sở hữu vòng ba cong tròn gợi cảm thì cực kỳ quyến rũ luôn thu hút ánh nhìn của người khác. Phần lớn những người phụ nữ sở hữu vòng ba gợi cảm luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống dễ dàng thăng quan tiến chức hoặc kiếm ra tiền.

Trong phong thủy, những người phụ nữ như vậy thường mang tới tài lộc cho chồng con của mình, dễ dàng sinh nở nên được nhiều người đàn ông yêu mến.

Trong hôn nhân, cuộc sống của những người phụ nữ sở hữu vòng ba này thường vô cùng sung túc, viên mãn. Họ có cuộc sống ít biến động sóng gió càng về già càng dư dả có của ăn của để.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link