Đã 31 cái xuân xanh nhưng Tae Yeon vẫn có vẻ ngoài trẻ trung không tuổi như "ma cà rồng"

( PHUNUTODAY ) - Diện mạo luôn tươi tắn như gái hai mươi của Tae Yeon đến từ thói quen đi ngủ sớm và thức dậy sớm của Tae Yeon.

Mới đây, Tae Yeon đã trả lời phỏng vấn và chia sẻ bí quyết để giữ nét thanh xuân tươi trẻ của mình. Vốn nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, cô nàng lúc nào cũng có được diện mạo tươi tắn. Vậy bí quyết của cô là gì?

Đi ngủ và thức dậy đúng giờ

Khi được hỏi bí quyết của mình, nữ ca sĩ 31 tuổi chia sẻ: 'Tôi thường ngủ trước 1 giờ sáng và sau đó thức dậy vào đúng 6 giờ sáng. Sau khi đã rời giường, tôi sẽ nạp vitamin thông qua những cốc nước. Cà phê cũng là món yêu thích để tôi bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng'. 

Empty

Mỗi loại vitamin sẽ có công dụng khác nhau, nhưng điểm giống ở chúng là đều mang đến hiệu quả tốt đối với sức khỏe của con người nếu sử dụng đúng cách. Đặc biệt các vitamin E, C còn là những chất chống ô xy hóa tốt, giúp làn da đẩy lùi tiến trình lão hóa. Ngoài ra bạn có thể bổ sung vitamin đó là trái cây, các thực phẩm giàu dưỡng chất... 

Cà phê chứa chất oxy hóa, bảo vệ da khỏi ánh nắng và làm chậm quá trình lão hóa nhưng bạn chỉ nên uống lượng vừa đủ. 

Chăm sóc da cẩn thận

Đối với Tae Yeon, cô chú trọng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Nếu chỉ đẹp bên ngoài thì sẽ rất có hại. Cô cho rằng làn da có thể bị tổn thương trong âm thầm mà chúng ta không hay biết. 

Cô chú ý đến việc làm sạch cho da, đó là 2 bước tẩy trang, 1 lần với nước tẩy trang để lấy đi bụi bẩn trên bề mặt da và 1 lần với dầu tẩy trang để thanh tẩy những vi khuẩn bám sâu bên trong. Lựa chọn của cô là dầu tẩy trang. 

Empty

Ngoài ra cô còn rửa mặt với sản phẩm dạng bọt. Qua ba bước làm sạch da liên tiếp thì lúc này da đã có thể bước vào những quy trình dưỡng tiếp theo.

Cô cũng không quên những bước dưỡng đầy đủ với serum và kem dưỡng ẩm. Tae Yeon cho biết cô dùng nhiều dòng serum khác nhau và mỗi dòng sẽ có những công dụng khác biệt.

Sau các bước dưỡng da với tinh chất thì khóa ẩm với kem dưỡng ẩm là bước cuối cùng trong skincare routine của Tae Yeon. Đôi khi cô mặt nạ bằng cao su bởi loại mặt nạ này có khả năng giúp da cấp ẩm. 

Empty

Về trang điểm cô vốn có làn da hoàn hảo nên không quá cầu kỳ trong việc trang điểm trừ khi đi biểu diễn. Cô thích kiểu đánh nền bán lì (semi matte) hơn, vì như vậy khiến da không bị không bị bí, hơn nữa cách trang điểm tự nhiên mang lại cảm giác dễ gần và tôn nhan sắc hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link