Đặt bánh hình công chúa mặc váy đáng yêu nhưng sản phẩm nhận được khiến "khổ chủ" khóc ròng

( PHUNUTODAY ) - Nhìn hình ảnh 2 chiếc bánh chẳng liên quan gì đến nhau mà "khổ chủ" cũng phải "dở khóc dở cười".

Mới đây, một cư dân mạng đã lên mạng chia sẻ chiếc bánh sinh nhật mà mình đặt online trên mạng khiến mọi người phải "dở khóc dở cười".

Theo hình ảnh được chia sẻ, chiếc bánh mà "khổ chủ" đặt được trang trí hình cô gái kiêu sa, mặc váy rất sang trọng. Không những thế, màu sắc của chiếc bánh kem cũng rất hài hòa và đẹp mắt.

Chiếc bánh mẫu mà khách đặt làm.

Chiếc bánh mẫu mà khách đặt làm.

Tuy nhiên, đến khi khách nhận hàng thì lại là 2 chiếc bánh hoàn toàn khác nhau từ tạo hình đến màu sắc. Chiếc bánh được giao đến cũng được trang trí một cô gái mặc váy nhưng nhìn vô cùng thô kệch.

Không những thế, màu sắc cũng khác một trời một vực, một bên ảnh mẫu màu đơn giản, sang trọng còn bên chủ tiệm làm màu hồng lòe loẹt có phần ''kém sang''. Nhiều người còn cho rằng, có thể người làm mới học, tay nghề chưa cao nên mới tạo ra thành phẩm như vậy.

Thành phẩm mà khách nhận được.

Thành phẩm mà khách nhận được.

Sau vài giờ đăng tải, bài viết đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhìn chiếc bánh mà mọi người vừa buồn cười vừa thương "khổ chủ".

"Nhìn hình mẫu với ảnh thật nhận được chắc choáng váng. Mình mà thế này sẽ đưa bánh đến trả, không chấp nhận được".

''Chết cười, nhìn 2 cái ảnh này chẳng có tí gì liên quan. Khổ thân chủ thớt, bánh mà đặt tặng ai thì lúc nhận được chỉ có đứng hình'', một số dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link