Đặt bếp ở 1 trong 3 vị trí này Thần Tài bực bội lắc đầu bỏ đi, khiến gia chủ quanh năm túng thiếu

( PHUNUTODAY ) - Phong thủy nhà bếp vô cùng quan trọng nó có thể làm ảnh hưởng tới tài lộc của gia chủ.

Không đặt bếp giữa nhà

Theo các chuyên gia phong thủy thì bếp là một nơi kín đáo đóng vai trò vô cùng quan trọng trong gia đìn bạn. Nhưng bếp mang nguồn năng lượng hỏa nếu bạn đặt bếp ở vị trí trung tâm sẽ khiến cho gia đình bạn lúc nào cũng nóng như lửa, bức bối khó chịu làm ảnh hưởng tới sức khỏe của gia chủ. Ngoài ra, khi đặt bếp ở giữa nhà khiến cho ác thành viên trong gia đình dễ bị xung đột cãi vã, nguồn năng lượng tốt khó hút lộc vào nhà.

Không đặt bếp ở giữa nhà

Không đặt bếp ở giữa nhà

 Nhà bếp không đặt trước nhà

Theo cách đặt hướng bếp theo phong thủy, nhà bếp không được gần cửa trước. Đó là bởi vì cửa trước là ở cuối “phía trước” của ngôi nhà. Nhưng tại sao lại thế?

Nhà bếp được coi là một khu vực chứa của cải, thực phẩm trong một gia đình nó được coi là nơi vô cùng quan trọng. Nếu bạn đặt nha bếp trước của nhà sẽ khiến cho tài lộc trong nhà dễ bị hao hụt ảnh hưởng tới sự phát tài của bạn. Ngoài ra, khi bạn đặt bếp ở trước của nhà hơi nóng sẽ làm tỏa khắp nhà khiến gia chủ dễ sin bệnh tật.

Không đặt bếp bên ngoài nhà

Không đặt bếp bên ngoài nhà

Bếp không đặt bên ngoài nhà

Nhà bếp là một phần không thể tách rời trong ngôi nhà của bạn, nếu bạn đặt ra bếp bên ngoài nhà sẽ khiến cho gia chủ dễ hao tài tán lộc, làm giảm đi sự hưng thịnh của gia đình bạn.

Ngoài ra, khi bạn đặt bếp ở ngoài nhà khiến cho các thành viên trong gia đình sống ở các vùng khác nhau, làm cho việc đoàn tụ gia đình trở nên khó khăn ảnh hưởng tới tình cảm của các thành viên trong gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link