Con nhỏ mất ngủ vì nắng nóng, cha có cách "chữa cháy" lạ lùng nhưng ai cũng cảm động

( PHUNUTODAY ) - Thấy thương con mùa hè nắng nóng mất ngủ, cha cắn răng mua máy lạnh rồi căng bạt để con có giấc ngủ ngon.

Thời điểm đầu hè nhưng đã nắng nóng gay gắt khiến ai nấy cũng cảm thấy mệt mỏi, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Chính vì vậy, cách "giải nhiệt" hiệu quả nhất thời điểm này là lắp điều hòa, tuy nhiên, với những gia đình không có điều kiện thì việc này rất khó khăn.

Mới đây, trên mạng rần rần chia sẻ hình ảnh một căn nhà cấp 4 mái ngói cũ, căng bạt và lắp điều hòa bên trong khiến ai nấy đều chú ý.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ:

"Hè nắng nóng như đổ lửa, mỗi đêm con trẻ kêu nóng, mình là cha mẹ mà chẳng làm được gì, nhiều khi chỉ biết ứa cả nước mắt. Giờ thì đã sắm một cái điều hòa để con ngủ ngon giấc, cơm áo gạo tiền tính sau.

Không đủ điều kiện để ngăn phòng, đành phải dùng bạt để ngăn ra. Nhìn trông buồn cười mà thôi cũng kệ.

Tình yêu của bố mẹ dành cho con luôn là thứ tình cảm thiêng liêng nhất".

Hình ảnh chiếc điều hòa được lắp trong căn phòng quây bạt.

Hình ảnh chiếc điều hòa được lắp trong căn phòng quây bạt.

Theo đó, vì thời tiết nắng nóng khiến con nhỏ mệt mỏi và khó ngủ nên ông bố này đã quyết định mua một chiếc điều hòa. Dù nhà không giàu có gì nhưng ông bố này vẫn cố gắng lắp điều hòa để con có giấc ngủ ngon.

Có thể thấy, ông bố này đã dùng tấm bạt để ngăn một vùng không gian trong nhà, quây kín rồi lắp điều hòa bên trong. Như vậy là đứa con nhỏ đã có một không gian mát mẻ để chơi đùa và không còn quấy khóc mỗi đêm vì nóng bức.

Câu chuyện được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người đều cảm động với tình yêu thương mà ông bố dành cho con nhỏ. Nhiều người cũng dành lời khen cho sự sáng tạo của ông bố trên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn