Khoe quà con trai tặng ngày 20/10, Trương Quỳnh Anh cùng lúc chứng minh nhan sắc tự nhiên không hề dao kéo

( PHUNUTODAY ) - Món quà đặc biệt tặng mẹ nhân ngày 20/10 của bé Sushi – con trai Trương Quỳnh Anh cũng làm nhiều khán giả thích thú vì quá dễ thương.

Trên trang cá nhân mới đây, Trương Quỳnh Anh đã không giấu được hạnh phúc khi nhận được quà 20/10 từ con trai Sushi. Theo đó, bé Sushi đã vẽ tặng mẹ bức chân dung hai mẹ con, kèm lời chúc: “Con chúc mẹ đẹp, 20/10″.

Ngay khi nhận được món quà đặc biệt này, Trương Quỳnh Anh đã khẳng định luôn với khán giả bản thân không hề chỉnh sửa mũi nên con trai Sushi mới vẽ cô có chiếc mũi khá to. “Đó, tôi xin mẹ tôi cho đi sửa mũi không cho chi để giờ cháu ngoại nó vẽ mũi hai mẹ con vậy đó”, Trương Quỳnh Anh chia sẻ.

muon-chi-tiet-dac-biet-trong-qua-2010-cua-con-trai-truong-quynh-anh-chung-minh-nhan-sac-tu-nhien-khong-dao-keo-611f9a (1)

Đặc biệt ngoài việc khoe bức tranh chân dung con trai vẽ tặng, nữ diễn viên còn đăng kèm bức ảnh của hai mẹ con để chứng minh những gì đã nói là sự thật. Cách khẳng định khéo bản thân đẹp tự nhiên không chỉnh sửa này của Trương Quỳnh Anh đã làm nhiều người vô cùng thích thú.

Ở phần bình luận, ngoài những lời nhận xét hai mẹ con Trương Quỳnh Anh sở hữu rất nhiều nét giống nhau, không ít khán giả cũng hết lời khen bé Sushi quá dễ thương khi tặng mẹ món quà không thể ý nghĩa hơn.

muon-chi-tiet-dac-biet-trong-qua-2010-cua-con-trai-truong-quynh-anh-chung-minh-nhan-sac-tu-nhien-khong-dao-keo-7a0e49

Sau lời khẳng định không dao kéo của Trương Quỳnh Anh, nhiều khán giả đã lục lại ảnh quá khứ của cô và so sánh với hiện tại. Có thể thấy nhan sắc nữ diễn viên thăng hạng rất nhiều theo thời gian nhưng những đường nét trên gương mặt không mấy thay đổi.

Ảnh Trương Quỳnh Anh những năm trước đây.

Ảnh Trương Quỳnh Anh những năm trước đây.

Giờ đây, nhan sắc cô nàng ngày càng thăng hạng.

Giờ đây, nhan sắc cô nàng ngày càng thăng hạng.

Sau ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh cũng gợi cảm và quyến rũ hơn.

Sau ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh cũng gợi cảm và quyến rũ hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn