Đặt thứ này trong nhà gia chủ đang nghèo cũng nhanh chóng đổi vận giàu có

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn thay đổi phong thủy trong nhà mình hãy đặt những đồ vật may mắn, hút tài lộc vào nhà.

Cóc ba chân ngậm tiền vàng

Theo các chuyen gia phong thủy, nếu ban muốn gia chủ có thể hút nhiều tài lộc vào nhà bằng cách sử dụng cóc ba chân ngậm một đồng xu trong miệng sẽ giúp gia đình bạn trở nên giàu có. Cóc ngậm tiền ở vốn là một linh vật tốt lành này sẽ giúp mang may mắn vào nhà gia chủ trở nên giàu có.

Khi gia chủ đặt cóc tài lộc, gia chủ có thể đặt ở bất kỳ góc nào đối diện với cửa trước của nhà sẽ có kết quả tốt cho sức khỏe gai chủ. Bạn nên đặt hai con cóc, trong đó một con hướng ra ngoài để thu tiền và một con quay vào trong để mang tiền vào nhà.

Cây kim tiền

Trong phong thủy thì cây kim tiền chính là biểu tượng của sự may mắn. Đặc biệt, với những cây lá có hình khá giống với trái tim và mùi thơm mát, kim tiền là loại cây tốt lành, bạn có thể lựa chọn đặt trong nhà mình để hút tài lộc.

Cóc ngậm vàng mang lại may mắn cho bạn

Cóc ngậm vàng mang lại may mắn cho bạn

Khi đặt cây kim tiền cũng có thể được đặt ở phía Đông hoặc Nam sẽ tốt cho phong thủy trong nhà, giúp cho gia chủ phát tài, dễ dàng thăng tiến. Bạn cũng có thể có những cây này trong phòng khách hoặc văn phòng của bạn nhưng không bao giờ nên đặt chúng trong phòng ngủ hoặc phòng tắm của bạn.

Kho báu vàng, lọ phong thủy

Theo phong thủy, nếu bạn muốn hút lộc vào nhà, gia chủ có thể tự tay làm một kho báu vàng trong nhà để đón nhận vận khí may mắn chảy vào nhà. Khi bận đặt kho báu theo phong thủy này sẽ mang đến một nguồn tài lộc dồi dào và nếu được đặt ở khu vực sinh hoạt chung, nó sẽ giúp thu hút nhiều của cải và vận may tới với nhà bạn.

Khi đặt kho báu, bình phong thủy bạn hãy giấu kín chiếc lọ phong thủy này trong phòng ngủ hoặc trong tủ, vận khí tốt để tăng lên. Nhưng bạn đừng bao giờ để lọ phong thủy này ở đối diện với cửa trước vì điều này tượng trưng cho sự giàu có của bạn đang cạn kiệt, dễ mất lộc.

Đặt kho báu hút tài lộc

Đặt kho báu hút tài lộc

Cá rồng phong thủy

Cá rồng là một loài cá quý mang tới điều may mắn trong phong thủy, là biểu tượng cho sự giàu có, may mắn và hạnh phúc. Nếu bạn muốn thay đổi vận mệnh của mình hãy thử nuôi một chú cá rồng sẽ hút may mắn vào nhà, khiến gia chủ của bạn dễ dàng thăng tiến phát tài.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link