Tự Long đăng ảnh giả gái, nhiều người giật mình cứ ngỡ đang nhìn diva Thanh Lam

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh giả gái mới của nghệ sĩ Tự Long khiến người hâm mộ chú ý.

Mới đây, nghệ sĩ Tự Long đã đăng ảnh giả gái của mình ghép với ảnh Diva Thanh Lam và chia sẻ: "Hãy cho biết cảm xúc của bạn cho biết đâu là Thanh Lam đâu là Bảo Yến! Đâu là Tự Long".

Nhờ thợ trang điểm giỏi cùng với mái tóc và nụ cười khiến Tự Long trông rất giống Diva Thanh Lam. Thậm chí, Diva Thanh Lam cũng phải thốt lên: "giời ơi cô Lam".

tu-long-gia-gai-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w960-h926
Xem ảnh của Tự Long, chính diva Thanh Lam cũng phải công nhận là rất giống.

Xem ảnh của Tự Long, chính diva Thanh Lam cũng phải công nhận là rất giống.

Đây không phải lần đầu tiên Tự Long giả gái. Tuy nhiên, cũng đã nhiều lần nam nghệ sĩ bị chê thảm họa khi giả gái. Đây là hình ảnh hiếm hoi khi nghệ sĩ Tự Long giả gái được nhiều sao Việt khen xinh. Thậm chí, nghệ sĩ chuyên giả gái Long Nhật còn nhận xét: "Ui chao trời đất ơi! Đẹp quá đáng vậy em trai, tui bị soán ngôi giả gái rùi trời ơi! Công Tẳng Tôn Nữ Tự Long".

tu-long-gia-gai-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w678-h583
Nhiều sao Việt và fans vào hưởng ứng rầm rộ về hình ảnh giả gái của Tự Long.

Nhiều sao Việt và fans vào hưởng ứng rầm rộ về hình ảnh giả gái của Tự Long.

Trước đó, Tự Long đã nhiều lần giả gái.

Trước đó, Tự Long đã nhiều lần giả gái.

NSND Tự Long là một trong những nam nghệ sĩ luôn được yêu mến, đặc biệt là các khán giả miền Bắc. Nhờ lối diễn xuất hài hước, sâu sắc và cộng thêm giọng hát đầy truyền cảm, anh luôn tạo ra những phút giây thực sự thư giãn cho khán giả truyền hình mỗi khi xuất hiện. Ngày 7/5/2015, Tự Long khiến công chúng bất ngờ khi lần thứ hai bước vào hôn nhân với người vợ hiện tại là Trần Minh Nguyệt.

Tự Long rất ít khi chia sẻ về chuyện đời tư của mình với truyền thông. Qua cách Tự Long thường xuyên đăng ảnh vợ con lên trang cá nhân, dành cho vợ những cử chỉ ân cần, ngọt ngào... đủ thấy anh là người chồng rất chăm lo, quan tâm tới gia đình.

Hôm qua, trên trang cá nhân, NSND Tự Long cũng đã đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên bà xã Minh Nguyệt và hai con gái nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Đi kèm những bức ảnh, Tự Long viết: "5 năm ngày cưới! 7/5/2015. Cảm ơn em đã đến bên anh".

Đặc biệt, ngoài lời cảm ơn, nam danh hài còn gửi lời xin lỗi tới bà xã xinh đẹp vì lý do bất ngờ: "Xin lỗi em vì anh biến em thành người phụ nữ của gia đình! Yêu em và con nhiều lắm!".

tu-long-02-1209 (1)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn