Nhật ký Anka Milk & Kerry mang Tết Trung thu đầy ý nghĩa đến với bệnh nhi xa nhà

( PHUNUTODAY ) - Anka Milk & TTNC & Ứng dụng Dinh Dưỡng Toàn Cầu Kerry đã song hành cùng Quỹ “Trái tim trên tường” tổ chức ngày hội ‘Trung thu yêu thương’ tại 8 bệnh viện, tổng trị giá 2 tỷ đồng cho phần quà gồm:sữa nước, sữa bột, bánh trung thu mang niềm vui xoa dịu nỗi đau bệnh tật cho hơn 5,000 bệnh nhân nhí.

Liên tục 15 ngày ròng rã, Anka Milk & Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Dinh Dưỡng Toàn Cầu Kerry (Châu Âu) đã song hành cùng Quỹ “Trái tim trên tường” tổ chức ngày hội ‘Trung thu yêu thương’ tại 8 bệnh viện, tổng trị giá 2 tỷ đồng cho phần quà gồm:sữa nước, sữa bột, bánh trung thu trao cho các bệnh nhi, mang niềm vui xoa dịu nỗi đau bệnh tật cho hơn 5,000 em nhỏ.

Những ngày cận kề Trung thu, không khí nhiều bệnh viện nhi bớt u ám, mà rôm rả hơn thường ngày. Tại Bệnh viện Nhi đồng 2, có tiếng trẻ con tíu tít ngoài hành lang sặc mùi thuốc sát trùng, gọi nhau ùa ra sân xem biểu diễn văn nghệ và ảo thuật, nhận quà và bóng bay từ Anka Milk và Kerry. Với hội con nít, dù bệnh nặng đến mấy, quà bánh và những hoạt động văn nghệ, chú hề, múa lân luôn là liều thuốc xoa dịu cơn đau rất nhanh.

Phụ huynh và bệnh nhi tại bệnh viện Cần Thơ háo hức tham gia hoạt động Trung thu hiếm hoi nơi bệnh viện. (Ảnh: Anka Milk)

Phụ huynh và bệnh nhi tại bệnh viện Cần Thơ háo hức tham gia hoạt động Trung thu hiếm hoi nơi bệnh viện. (Ảnh: Anka Milk)

Minh Đức (8 tuổi, Bệnh viện Nhi đồng 2, TP. HCM), Trái ngược với mái đầu trọc vì căn bệnh ung thư máu, nụ cười em sáng bừng rạng rỡ khi xếp hàng đứng chờ chú hề ‘phù phép’ quả bóng bay thành hình cún ngộ nghĩnh. Gia Hân (4 tuổi, Bệnh viện Nhi Cần Thơ), thì đòi mẹ xách cả bộ dụng cụ truyền thuốc đi theo, chỉ để được gặp chị Hằng và chú Cuội ngoài đời thực. Khi được hỏi “Trung thu này, con ước gì?”, em bé nào cũng trong veo nói rằng chỉ muốn sớm khỏi bệnh về nhà với bạn đi thắp đèn trung thu.

Các tiết mục đặc sắc trong ngày hội “Trung thu yêu thương” đã mang đến những giây phút thư giãn, giải trí đầy ắp tiếng cười cho các bệnh nhi và phụ huynh. Đại diện Anka Milk & Kerry cùng Quỹ “Trái tim trên tường” hi vọng rằng, chương trình sẽ thực hiện phần nào ước mơ rước đèn phá cỗ của các em, tiếp thêm sức mạnh và lạc quan để chiến đấu với bệnh tật, sớm được trở về nhà.

Các em nhỏ được tặng bóng bay tạo hình các con vật, sữa nước và còn được nghe chú Cuội kể chuyện, xem xiếc rất vui. (Ảnh: Anka Milk)

Các em nhỏ được tặng bóng bay tạo hình các con vật, sữa nước và còn được nghe chú Cuội kể chuyện, xem xiếc rất vui. (Ảnh: Anka Milk)

Sau khi biết thông tin về một số trẻ bệnh nặng không đi lại được, đại diện Anka Milk & Kerry còn đến tận giường bệnh tặng quà và thăm hỏi gia đình. Chia sẻ với chúng tôi, chị Thanh Tâm (mẹ bé Hoàng Mai 7 tuổi, quê An Giang, đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1) xúc động cho biết: “Hai mẹ con tôi lên Sài Gòn một tuần rồi. Ngày nào, bé cũng hỏi ‘Mẹ ơi con sắp khỏe chưa? Mình có về rước đèn Trung Thu với mấy anh chị trong xóm không mẹ’. Bé thích Trung Thu lắm, mà lại ốm đau xa nhà, mẹ thấy thương quá. May có chương trình tổ chức ở đây, con và các bé khác đều rất vui!”.

Hình ảnh phụ huynh và các bé tham gia chương trình vui vẻ chính là nguồn động lục to lớn cho những người làm chương trình (Ảnh: Anka Milk)

Hình ảnh phụ huynh và các bé tham gia chương trình vui vẻ chính là nguồn động lục to lớn cho những người làm chương trình (Ảnh: Anka Milk)

Tổng cộng, có 5.000 phần quà trị giá hơn 2 tỷ đồng đã được Anka Milk & Kerry trao tận tay các em nhỏ tại 8 bệnh viện nhi và mái ấm tình thương ở TP HCM, Đồng Nai, Cần Thơ.

Mỗi hộp sữa trong phần quà tặng không chỉ là tấm lòng, mà còn là thành tựu dinh dưỡng của Anka Milk hợp tác với Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Dinh dưỡng Toàn cầu Kerry (châu Âu). Những ly sữa ngon sẽ bổ sung nguồn năng lượng và hơn 40 dưỡng chất thiết yếu giúp các bệnh nhi vượt qua giai đoạn sức khỏe giảm sút.

  Ông Daniel Hitz - Tổng Giám đốc Kerry Việt Nam tặng quà cho các bệnh nhi.

Ông Daniel Hitz - Tổng Giám đốc Kerry Việt Nam tặng quà cho các bệnh nhi.

 “Chúng tôi luôn đặt trách nhiệm cộng đồng lên hàng đầu, không chỉ qua hành động, mà còn là kim chỉ nam trong các sản phẩm của hãng, với mong muốn mang lại nguồn dinh dưỡng chất lượng cao cho trẻ em Việt Nam”, đại diện Anka Milk cho biết.   

Hành trình “Trung thu yêu thương” đã đi hết chặng đường dài, mang lại triệu nụ cười rạng rỡ ấm áp mùa trung thu cho các bệnh nhi đang phải điều trị xa nhà. Chương trình cũng tạo nguồn động viên rất lớn để Anka Milk & Kerry tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa khác.

Trong chiến lược phát triển của mình, Anka Milk & Kerry tin rằng, trẻ em khi được chăm sóc thể chất tốt và bồi bổ sức khỏe tinh thần, sẽ vượt qua được bệnh tật để trở thành những công dân tốt cho xã hội. Tại Việt Nam, Anka Milk & Kerry đã thành lập một trung tâm nghiên cứu để tạo ra các giải pháp dinh dưỡng phù hợp cho thể trạng và sức khỏe của trẻ em trong nước.

Thương hiệu Anka Milk là sản phẩm của Tập đoàn Anova Corp, được phát triển bởi Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng trẻ em Kerry (châu Âu). Anova Corp với thương hiệu Anka Milk đã đi tiên phong trong việc cung cấp ra thị trường sản phẩm dinh dưỡng an toàn, chất lượng quốc tế vượt trội, với giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

 Tìm hiểu thêm tại đây: www.ankamilk.com 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn