Anh Thúy nhóm Mây Trắng sinh con thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Anh Thuý sinh con trai thứ hai nặng 2,8 kg tại một bệnh viện ở TP. HCM, hôm 4/4.

Chia sẻ với chúng tôi, Anh Thuý cho biết sức khoẻ của cô và con trai mới sinh ổn định sau ca vượt cạn nhiều khó khăn. Nữ ca sĩ gặp sự cố không thể sinh thường nên em bé chào đời bằng phương pháp mổ. Ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, Anh Thuý và con trai "mẹ tròn con vuông".

"Tôi dự định sinh thường nhưng khi tử cung mở được 4 cm thì em bé có dấu hiệu tim yếu, mẹ ra máu nhiều nên các bác sĩ quyết định chuyển sang sinh mổ để bảo đảm an toàn cho hai mẹ con. Sau sinh, con trai được ủ ấm da tiếp da với mẹ ngay. Bé chào đời sớm hơn dự kiến ba ngày, hiện bú tốt và khá ngoan", Anh Thúy nói.

anhthuy1

Anh Thúy khoe ảnh con trai mới sinh được một ngày tuổi.

Vợ chồng nữ ca sĩ đặt tên khai sinh cho con là Lại Thế Bảo Hiếu. Em bé có nhiều nét giống bố và anh trai. Anh Thúy vui vì cả hai con đều sinh vào những ngày đẹp. Bé đầu Bảo Hoàng sinh ngày 11/11/2015.

Nhạc sĩ Bảo Huy hiện túc trực trong bệnh viện để chăm sóc vợ và con trai mới sinh. Dự kiến vài ngày nữa khi sức khoẻ bình phục hoàn toàn, Anh Thúy và bé Bảo Hiếu sẽ xuất viện. Nữ ca sĩ cho biết khi con thứ hai cứng cáp, cô sẽ tái xuất làng nhạc bằng một MV và album mới.

Nữ ca sĩ đoạt giải ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP. HCM năm 2002 và ra mắt một vài sản phẩm âm nhạc.

Năm 2014, Anh Thúy tham gia cuộc thi X-Factor với tên mới là Huyền Minh. Năm 2015, cô kết hôn với nhạc sĩ Bảo Huy và sinh con trai đầu lòng cùng năm. Giọng ca Mùa lá bay vừa đi hát, vừa hỗ trợ công việc cho chồng. Cô vẫn thường xuyên liên lạc với các thành viên khác của Mây Trắng như Thu Ngọc, Thu Thuỷ, Ngọc Châu...

anhthuy2

Anh Thuý và ông xã - nhạc sĩ Bảo Huy.

Mây Trắng là nhóm ca nữ nổi tiếng được thành lập từ năm 2000 với 5 thành viên ban đầu là: Ngọc Châu, Thu Ngọc, Yến Trang, Anh Thúy, Thu Thủy.

Năm 2001, Anh Thúy tách nhóm và hoạt động riêng với tư cách là ca sĩ solo. Yến Nhi (em ruột của Yến Trang) gia nhập vào nhóm Mây Trắng giữ vững con số 5 thành viên.

Vào năm 2002, Thu Thủy rời nhóm, Mây Trắng vẫn hoạt động với 4 thành viên còn lại. Nhóm giữ vững đội hình đó trong một thời gian khá lâu. Có thể nói đội hình 4 người này là thành công nhất của nhóm Mây Trắng.

Cuối cùng Mây Trắng cũng không thể tiếp tục trụ vững dù được đông đảo khán giả ủng hộ. 4 cô gái bất ngờ tuyên bố ngừng hoạt động vào năm 2013 khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn