Running man Việt Nam tung clip Hậu trường: "Ngọc nữ cơ hội" hứng trọn chiếc bánh kem

( PHUNUTODAY ) - Được ekip Chạy đi chờ chi (Running man Việt Nam) tổ chức sinh nhật, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ hứng trọn chiếc bánh kem "không trật phát nào".

Chạy đi chờ chi (Running man Việt Nam) đang là một trong những chương trình truyền hình thực tế hot nhất hiện nay. Với sự tham gia của dàn nghệ sĩ tên tuổi như: Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, BB Trần, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm và Liên Bỉnh Phát, chương trình thu hút được rất nhiều khán giả. 

Giống với Running man Hàn Quốc, Chạy đi chờ chi cũng thành công với các trò chơi vui nhộn, hài hước. Đặc biệt, cách các nghệ sĩ tham gia tung hứng, đối đáp với nhau cũng là lý do khiến nhiều người yêu thích chương trình này.

1

Dàn nghệ sĩ tên tuổi trong "Chạy đi chờ chi"

Bên cạnh những tình tiết hài hước trong mỗi tập, khán giả còn rất quan tâm đến hậu trường của "Chạy đi chờ chi". Bởi vốn dĩ, những người tham gia trong gameshow đều là những cái tên vô cùng duyên dáng và "mặn mà" như Trấn Thành, BB Trần, Ngô Kiến Huy,... Do đó, sau khi kết thúc các tập, khán giả thường chờ đợi xem hậu trường của tập quay đó như thế nào.

Mới đây, trên trang youtube chính thức của Chạy đi chờ chi (Running man Việt Nam) đã đăng tải một đoạn clip ngắn khiến khán giả "cười ngất".

Cụ thể, sau khi kết thúc tập 9, các thành viên cùng ekip chương trình bất ngờ tổ chức sinh nhật cho Ninh Dương Lan Ngọc. Nữ diễn viên tỏ ra bất ngờ và vô cùng hạnh phúc. Trước khi thổi nến, cô nói: "Cảm ơn mọi người. Em ước là tập nào em cũng sẽ thắng hết".

1

Các thành viên chúc mừng sinh nhật Lan Ngọc

Sau đó, Trấn Thành và Puka nhanh chóng rút những cây nến trên chiếc bánh kem. Nhận thấy "lành ít dữ nhiều", Lan Ngọc liền bỏ chạy. Tuy nhiên, vì là Running man Việt Nam nên cô đã bị BB Trần cùng các thành viên đuổi kịp và bắt lại.

2

Dù rất cố gắng nhưng chuyện gì đến cũng đến, "ngọc nữ cơ hội" hứng trọn chiếc bánh kem từ tay Trấn Thành.

Sau đó, Lan Ngọc quyết tâm khiến mọi người cũng bị dính bánh kem cùng. Và nạn nhân đầu tiên là Sam, cô bị Lan Ngọc "bắt" ngay tức khắc. Xem đến đây, nhiều khán giả bình luận: "Khổ thân Sam ghê, trong lúc chơi đã vào team Thỏ trắng tay giờ còn bị trét bánh kem nữa". Tuy nhiên, khán giả cũng rất chú ý đến cảnh Jun chạy lại đỡ Sam và nói "tội nghiệp ghê!". Tình tiết này khiến mọi người tiếp tục "đẩy thuyền" Jun - Sam vì quá đáng yêu. 

3

Jun chạy tới "vỗ về" Sam

Nạn nhân tiếp theo chính là Trấn Thành và Puka. Hậu trường "hỗn loạn" nhưng vô cùng hài hước của các thành viên khiến khán giả cười "té ghế". 

4

Trần Thành và Puka bị Lan Ngọc "đe dọa" trét bánh kem./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn