Hồng Đăng lên tiếng bênh vực khi vợ liên tục bị chê xấu

( PHUNUTODAY ) - Đăng tải đoạn clip ngắn nhân dịp kỷ niệm 11 năm ngày cưới, bà xã nam diễn viên liên tục bị anti-fan bàn tán bằng những lời lẽ khiếm nhã.

Cách đây vài giờ, nam diễn viên Hồng Đăng đã đăng tải đoạn clip ngọt ngào kỷ niệm 11 năm ngày cưới bên bà xã Anh Đào. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip nhận được nhiều lời tán dương đầy ngưỡng mộ từ phía người thân, bạn bè và người hâm mộ. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những dòng bình luận khiếm nhã của anti-fan nhắm thẳng vào Anh Đào.

Cụ thể, người này viết: "Vợ xấu kinh hoàng, như cô với cháu". Trước bình luận tiêu cực này, Bảo "tuần lộc" của "Hoa hồng trên ngực trái" đã vô cùng bức xúc. Anh thể hiện rõ thái độ gay gắt: "Em vào nhà người khác chê bai đủ thứ trong khi em có hơn gì đâu? Giờ ai gặp em rồi chê em đủ thứ thì em vui không? Cái này là do giáo dục từ bé đấy em ạ. Thiếu căn bản rất nguy hiểm. Đừng nghĩ thẳng thắn là thể hiện tính cách mà đấy là vô học".

Bà xã bị chê xấu kinh hoàng, như cô với cháu - Hồng Đăng mắng anti-fan là

Bà xã bị chê xấu kinh hoàng, như cô với cháu - Hồng Đăng mắng anti-fan là "đồ vô học".

Mặc dù nhận rất nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ của Hồng Đăng nhưng anti-fan kia vẫn tiếp tục công kích: "Mấy fan cứng của anh Đăng cứ sủa gâu gâu để làm cái gì. Đẹp thì nói đẹp, xấu thì nói xấu sao phải xoắn".

Hồng Đăng tiếp tục đáp trả trước sự "vô duyên" của người này: "Hồi xưa có đi học không em? Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau. Có học được câu này không? Hay bỏ học sớm không biết? Thứ 2 xấu đẹp thì nhà em mất đi hột gạo nào không mà em phải vào đây kêu gào? Với loại dân trí thấp như em cho anh được dùng từ "Cút " ra khỏi tường nhà anh nhé. Em đem cái văn hoá đấy về quê nhà em mà thẳng với thật... Khuyên em thẳng vừa thôi không có ngày lại ngồi ăn cháo mất xinh".

Trước đó không lâu, trên trang cá nhân của mình khi chia sẻ lại 1 bài đăng trên trang cá nhân ghi lại khoảnh khắc quấn quýt của 2 vợ chồng hồi năm 2015, Anh Đào từng bị một số dân mạng để lại những bình luận kém duyên.

Empty
 Cô thừa nhận rằng “Thì đúng là anh đẹp hơn chị mà” và tiếp tục để lại 1 icon “cười lăn lộn” phía dưới câu chê.

Cô thừa nhận rằng “Thì đúng là anh đẹp hơn chị mà” và tiếp tục để lại 1 icon “cười lăn lộn” phía dưới câu chê.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn