Trưởng thành từ gánh hàng rong, Việt Hương phản ứng khi bị nam MC VTV gọi là "kí sinh trùng"

( PHUNUTODAY ) - Nam MC của một đơn vị uy tín có phát ngôn cho rằng người buôn bán hàng rong là kí sinh trùng khiến Việt Hương không thể ngồi yên.

Tối qua, trên bản tin thời sự, một nam MC đã vấp vào làn sóng chỉ trích dữ dội của dư luận khi nói đến tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM và nhắc đến những gánh hàng rong đang mưu sinh mỗi ngày. Nguyên văn lời dẫn như sau: "Dịch Covid-19 đã khiến cho những con phố du lịch hay chủ yếu là phục vụ khách nước ngoài tại TP.HCM trở nên tiêu điều. Khi những con phố không còn sức sống thì những gánh hàng rong - vốn được xem là sống kí sinh trùng trên những con phố này sẽ tồn tại ra sao?".

Empty

Sau phát ngôn khiến phần lớn người dân lao động chân chính bị tổn thương đó, mới đây, vợ của Sáu Bảnh đã chia sẻ dòng trạng thái nêu lên quan điểm của bản thân trên trang cá nhân. Không công kích, chỉ trích về phát ngôn của nam MC mà Việt Hương đã bày tỏ sự gần gũi, yêu mến gánh hàng rong thông qua những hình ảnh mà mình thể hiện trong nghệ thuật. 

Empty

"Tôi ít nói chuyện xã hội. Đây là nét đẹp lao động miễn chân chính là được, tôi lớn lên nhờ hàng rong của mẹ, tôi thành danh nhờ những vai diễn buôn gánh bán bưng, thương lắm. Sẽ có chương trình hỗ trợ cho những người bán hàng rong"- nữ diễn viên chia sẻ.

Empty
Empty

Việt Hương tự hào với việc mình trưởng thành nhờ gánh hàng rong

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của Việt Hương: "Chị phát biểu hay quá", "Bài viết rất hay và ý nghĩa", "quá xuất sắc", "Ủng hộ cách làm và cách nói này của Việt Hương”,..- một số bình luận của cư dân mạng.

Hiện tại, phát ngôn của nam MC này vẫn đang "dậy sóng" trên các diễn đàn mạng xã hội. Bởi từ trước đến nay, văn hoá hàng rong hay buôn gánh bán bưng đã quá quen thuộc với người dân, là một nét đặc sắc mà ai cũng nhớ đến. Việc dùng từ như thế phần nào khiến phần lớn người dân lao động chân chính cảm thấy không được tôn trọng, thậm chí là bị miệt thị.

Empty

Được biết, Việt Hương là nữ nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Việt. Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, cô vẫn tạo dấu ấn khó phai trong lòng khán giả khi đảm nhận những vai trò như diễn viên hài, diễn viên điện ảnh, MC, giám khảo TV show...

Bên cạnh sự nghiệp, nữ danh hài sinh năm 1976 còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống đầy hạnh phúc bên ông xã là nhạc sĩ Nguyễn Hoài Phương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn