Đau đớn bị gã trai khốn nạn lừa phá thai rồi huỷ cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Yêu nhau 2 năm tôi và hắn ta “quan hệ” với nhau khá thường xuyên nhưng phần lớn là tôi uống thuốc hoặc sử dụng các biện pháp tránh thai khác nên

Tôi và hắn ta quen nhau khi tôi đang học năm cuối Đại học. Hồi ấy thực chất là tôi đang có bạn trai nhưng ý định chia tay từ lâu, vì người bạn trai quê mùa của tôi không đáp ứng được những gì tôi muốn, chưa kể cũng hơi “cù lần” và tính cách không phù hợp. Nhưng năm thứ 3 tôi và người cũ đã qua đêm với nhau, đó cũng là lần đầu tiên của tôi. Cái ngàn vàng cho đi không hối tiếc, nhưng khi nghĩ lại, giá như tôi và anh trưởng thành hơn một chút thì có lẽ đời tôi cũng không đến mức bi đát như bây giờ.

Sau đó khi cùng tham gia vào một số công tác cộng đồng, tôi quen người đàn ông tệ bạc bây giờ. Hắn ta cao ráo, đẹp trai, con nhà quan, nên rất phong độ, các em lúc nào cũng vây quanh. Ban đầu tôi cũng chỉ biết đến thế và không quan tâm nhiều vì nghĩ rằng cũng chỉ là một gã đàn ông chơi bời mà thôi. Nhưng chẳng hiểu thế nào, chính hắn ta là người chủ động làm quen với tôi trước. Có lẽ vì trong các hoạt động xã hội, tôi là người khá nổi trội vì sự nhiệt tình, và cũng ưa nhìn nữa, nên làm hắn ta chú ý. Tôi cũng không vui mừng gì, nhưng những cuộc nói chuyện diễn ra liên tiếp và tôi nhận ra rằng mình bị hắn ta cuốn hút. Cái vẻ ngoài lịch lãm, chịu chơi đã khiến tôi đổ gục. Sau đó hắn ta tiếp cận tôi bằng những lời mời đi chơi, những tin nhắn ngon ngọt, để rồi với tôi, tình yêu thật sự đã đến.

pha-thai-phunutoday-vn
Tôi đã bị lừa...

Yêu nhau 2 năm tôi và hắn ta “quan hệ” với nhau khá thường xuyên nhưng phần lớn là tôi uống thuốc hoặc sử dụng các biện pháp tránh thai khác nên không có vấn đề gì. Nhưng bỗng một lần thấy có dấu hiệu lạ, tôi kiếm tra thì biết là mình đang mang thai nên nói với hắn ta để xem thu xếp cưới xin luôn, vì khi ấy tôi và hắn đều đã ra trường. Nhưng đáp trả thái độ lo lắng ấy, gã ta ngon ngọt bảo tôi hãy phá thai đi vì bây giờ hắn chưa thực sự kiếm được công việc ổn định và gia đình hắn khá cổ hủ nên nếu con dâu có thai trước khi cưới sẽ bị đánh giá và soi mói. Ban đầu tôi không đồng ý giải pháp này, nhưng khi nghĩ đến bố mẹ hắn rồi bố mẹ tôi, tôi sợ mọi người sẽ coi tôi là thứ không ra gì, thậm chí là nghi ngờ chủ nhân của cái thai này, nên tôi chấp nhận phá thai, nhưng với điều kiện là hắn ta phải hứa rằng sớm thu xếp chuyện cưới xin. Hắn đồng ý.

Nhưng rồi thời gian trôi qua, hắn tìm được công việc tốt, thì đó cũng là lúc hắn tìm đủ mọi cách để tránh né tôi. Hắn liên tục chửi bới, có lần còn đánh tôi chỉ vì tôi khuyên hắn nên hút bớt thuốc và dành thời gian cho tôi. Thậm tệ hơn, hắn còn công khai up ảnh với một cô gái khác trên facebook và giới thiệu là người yêu mới. Đến lúc này thì tôi đã hiểu ra rằng mình đã bị lừa, vì quá tin vào lời của một gã đàn ông đểu. Tôi cay đắng rời bỏ cuộc chơi với tư cách là kẻ thừa. Hy vọng rằng những cô gái ở vào hoàn cảnh của tôi sẽ tỉnh táo hơn và tìm ra giải pháp tốt hơn.

Lần nào lên giường, chồng cũng “đánh vật” cả tiếng
Lần nào lên giường, chồng cũng “đánh vật” cả tiếng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều lần, mệt quá không chịu nổi, chị khẽ bảo chồng ‘em mệt’ thì Thưởng lại thều thào ‘Em… có phải làm cái gì đâu? Cứ để anh’.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT