Chồng cũ ngăn cản tôi tìm hạnh phúc mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tưởng chừng đó là hạnh phúc, nhưng sau này lại chính là cơ hội để anh ta giở trò vũ phu và bộc lộ hết những thói xấu của mình...

Cực chẳng đã, phận đàn bà qua một lần đò mà chưa tìm thấy hạnh phúc đúng là khổ nhục không gì bằng, nhưng không những không buông tha cho nhau mà quá khứ cứ níu kéo để rồi tình duyên đã lận đận còn lận đận hơn. Tôi với chồng cũ biết nhau trong một bữa tiệc sinh nhật, hồi ấy dù đã ra trường đi làm nhưng tôi vẫn lơ ngơ trong chuyện tình cảm nên anh ta xuất hiện với một phong thái khá “chịu chơi” lại cao to nên tôi nhanh chóng cảm mến, sau đó anh ta cũng tán tỉnh tôi vì tôi trông cũng ưa nhìn, lại đang độc thân, và rồi thì tôi cũng đồng ý nhận lời làm bạn gái. 

Tình yêu kéo dài trong khoảng 1 năm thì tiến tới hôn nhân, thật ra cũng không ai bất ngờ về quyết định này vì khi ấy cả hai người đều đã có công việc ổn định, gia đình hai bên cũng biết chuyện và ủng hộ, cứ thế nên mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ. Bi kịch chỉ xuất hiện khi tôi về sống chung mái nhà với anh ta, ngôi nhà này là của bố mẹ chồng đứng tên nhưng cho chúng tôi ra ở riêng cho thoải mái, tưởng chừng đó là hạnh phúc, nhưng sau này lại chính là cơ hội để anh ta giở trò vũ phu và bộc lộ hết những thói xấu của mình.

chong-cu-phunutoday-vn
Tưởng chừng đó là hạnh phúc...

Đầu tiên là việc anh ấy đi ngoại tình với một người phụ nữ còn kém tôi vài tuổi, mối quan hệ này diễn ra trong một thời gian dài trong lúc tôi đang mang thai. Nhưng tình cờ tôi phát hiện ra được, tôi quá uất ức nên cãi nhau một trận để làm cho ra nhẽ, nhưng trái ngược với thái độ cần thiết, anh ta không hề tỏ ra ăn năn hối lỗi mà chửi rủa, thậm chí còn đánh tôi dù khi ấy tôi đang trong những ngày đầu của thai kì. Trận đòn đau đớn và nhục nhã ấy khiến tôi quyết định bỏ về nhà ngoại và đâm đơn ly dị. Ban đầu anh ta nhất quyết không đồng ý và dây dưa đến gần 1 năm trời, nhưng khi tôi sinh con và kiên quyết không đồng ý cho nó mang họ bố thì anh ta mới thôi bám riết lấy chúng tôi nữa. Tôi không thể tha thứ vì biết rằng anh ta không những vẫn còn qua lại với cô nhân tình kia mà còn thêm vài cô khác, chứng nào tật nấy cả thôi.

Hai năm qua mẹ con tôi đã sống rất yên bình và hạnh phúc, chồng cũ của tôi cũng chuẩn bị tái hôn, tôi mừng cho anh ấy chứ không thù ghét gì nữa. Bởi tôi cũng có cho riêng mình một người đàn ông tốt bụng, yêu thương và chăm sóc cho mẹ con tôi rất nhiều. Tôi cũng có ý định đi thêm bước nữa vì muốn có một chỗ dựa. Nhưng đến lúc này thì người chồng cũ của tôi tiếp tục giở trò, anh ấy gọi điện nhắn tin khủng bố tôi, chưa hết anh ta còn quay sang làm phiền, thậm chí chửi bới cả bạn trai hiện tại của tôi. Tôi khinh thường hắn ta vô cùng nhưng nếu làm quá lên thì thấy tội nghiệp đứa con nhỏ, tôi day dứt không biết phải làm sao để hắn ta buông tha cho tôi đây?

Tội lỗi của người đàn bà khi vắng chồng
Tội lỗi của người đàn bà khi vắng chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đã sống một cách buông thả và cho phép mình phạm sai lầm quá nhiều.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT