Đau đớn chuyện làm nhục gấu bông của chồng Xuân Thùy

( PHUNUTODAY ) - Tại con gấu có hình trái tim ghi chữ “I Love You”hellip; nên Duy không tin là của bạn gái tặng mà hiểu lầm em. Con gấu thường bị đối xử thô bạo. Có khi nó còn bị đánh nữa.

Con gấu bông được Xuân Thùy coi như danh dự bản thân, danh dự người phụ nữ Việt Nam. Việc chồng Xuân Thùy là Nguyễn Phúc Duy nhiều lần hành hạ làm nhục gấu bông, nhiếc móc clip sex như một đòn bạo hành tinh thần. Vì thế, Xuân Thùy đòi gấu bông là đòi lại danh dự chứ không phải lý do vật chất hay trò đùa.
[links()]
Sau khi Phunutoday đưa tin về câu chuyện cô dâu Nguyễn Đặng Xuân Thùy (nhân vật bị gia đình chồng là đại gia nước đá Nguyễn Hoàng Năm nghi ngờ có dính líu đến clip sex và bị trả về vì nghi ngờ không còn trinh); ngày 20/3, Xuân Thùy đã chính thức gửi đơn khởi kiện lên Tòa án nhân dân quận Ninh Kiều (TP. Cần Thơ), yêu cầu tòa án “không công nhận quan hệ vợ chồng với Nguyễn Phúc Duy” và chỉ đòi lại một con gấu bông cùng quyển hộ chiếu để đi du lịch.

Con gấu bông mà Thùy khởi kiện muốn đòi lại là cặp song sinh với chú gấu này nhưng nó có màu kem.
Con gấu bông mà Thùy khởi kiện muốn đòi lại là cặp song sinh với chú gấu này nhưng nó có màu kem.

Từ đâu, Thùy khởi điện đại gia nhưng chỉ đòi lại con gấu bông, quyển hộ chiếu, chứ không phải là tiền vàng, xe cộ như đại gia Năm đã tố cáo?

Xung quanh câu chuyện này, PV Phunutoday đã được nghe Thùy kể về một tình bạn thật xúc động. Kể về số phận một con gấu bông cũng giống như số phận của Xuân Thùy.

Cách ngày cưới khoảng 2 tuần (khoảng 28/3/2011), Duy phát hiện clip sex trên mạng bằng máy tính trong nhà. Từ đó, Duy có biểu hiện làm căng thẳng quan hệ vợ chồng, cư xử nóng nảy, hay lớn tiếng.

Nhiều lúc đêm đã khuya, Duy vẫn lôi Thùy dậy để “nhai đi nhai lại” câu chuyện clip sex và những nghi ngờ về việc Thùy có quan hệ tình cảm nam nữ trước khi lấy Duy.

Thậm chí có lần, đang nói chuyện qua lại về vấn đề ấy ngay trên chiếc giường tân hôn, Duy nổi nóng quay sang tát tai Thùy, mà Thùy cũng không biết lý do gì. Tình hình căng thẳng như vậy kéo dài suốt hơn 2 tháng sau, đến lúc con gấu bông xuất hiện.

Đó là ngày 24/5, sinh nhật của Thùy, Thúy Hằng gửi tặng Thùy một con gấu bông màu kem, phía trước có ôm hình trái tim in dòng chữ “I Love You”. Thùy cho biết đó là 1 trong 2 món quà sinh nhật mà Thùy nhận được trong năm đó (món quà kia là chiếc lắc tay do Duy mua tặng Thùy).

Hôm đó, Thúy Hằng mang quà tới nhà đại gia Hoàng Năm, kín đáo gọi điện thoại gọi Thùy ra để tặng chứ không dám vô nhà. Lúc đó, Thùy cũng không dám đem lên phòng riêng mà đem xuống phòng chị dâu gởi ở đó đến chiều tối mới dám đem lên phòng mình.

Thùy cho biết: “Mặc dù nhận món quà của Hằng nhưng lúc đó em cũng không biết trong đó là con gấu bông. Khi em mở nó ra em rất bất ngờ và cảm thấy rất vui vì món quà đó rất có ý nghĩa đối với em”.

Thùy cho biết em chỉ kiện đòi con gấu bông vì, bây giờ em thoát khỏi rồi, mà còn để con gấu lại ở đó, em thấy có lỗi với nó lắm. Em muốn nó cũng được giải thoát như em…”.
Thùy cho biết em chỉ kiện đòi con gấu bông vì, bây giờ em thoát khỏi rồi, mà còn để con gấu lại ở đó, em thấy có lỗi với nó lắm. Em muốn nó cũng được giải thoát như em…”.

Đến chiều tối, khi Duy về đến nhà có gặng hỏi “con gấu đó ở đâu”. Thùy cho biết là do nhỏ bạn tặng, nhưng Duy vẫn một mực không tin.

“Duy cho rằng bạn trai của em là người tặng con gấu đó. Mặt khác,  do đã nghi ngờ từ cái clip sex nên Duy luôn khẳng định, nếu là bạn gái tặng thì đâu cần có hình trái tim và dòng chữ “I Love You” phía trước…” – Thùy tâm sự.

Từ sự hiểu lầm như vậy, con gấu bông đã vô tình chịu cùng chung số phận như Thùy. “Nó bị đối xử, hành hạ thô bạo, lại còn bị đánh nữa… Có lần, Duy đưa chân đạp thẳng con gấu xuống giường, nhưng nhất quyết không cho em lượm lên. Em phải đợi tới khuya khi Duy ngủ rồi, em mới len lén lượm nó lên và ôm nó vào lòng khóc. Con gấu đó số phận cũng giống em…” – Thùy rớm nước mắt nhớ lại.

Kể từ đó, mỗi lần có chuyện buồn, đau khổ, bị gia đình hay bản thân Duy hành hạ, lời ra tiếng vào nặng nhẹ xúc phạm… Thùy thường vào phòng đóng cửa, ôm con gấu bông tâm sự và khóc với nó hàng giờ.

“Nó không biết nói thôi. Chứ nó nghe và biết hết từng câu chuyện buồn của em ở bên gia đình đó. Nó cũng như con Hằng, người bạn thân của em để em ôm vào lòng mỗi khi em khóc!”.

Suốt một thời gian sống chung sau đó, theo lời Thùy, cứ ban ngày Duy đi “du hí” với hết cô gái này đến cô gái khác. Tối đến Duy lại càm ràm, đay nghiến chuyện clip sex và những mối quan hệ bạn bè của Thùy.

Mỗi đêm như vậy, phải đến tận 1 hoặc 2 giờ sáng Duy mới mệt rồi lăn ra ngủ. Lúc đó, Thùy mới ôm con gấu vào lòng rồi khóc thút thít một mình để cảm thấy nhẹ bớt…

Mỗi tuần Duy chỉ ngủ ở nhà 3 đêm, còn 4 đêm Duy nói là phải ngủ để trông coi nhà máy cho cha (Nhà máy nước đá 300 Tầm Vu, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều). Cứ mỗi đêm “xa vợ” như vậy, bạn bè Thùy và người quen đều kể lại với Thùy, họ thường bắt gặp Duy đi “kè kè” với một hoặc vài cô gái trẻ đẹp khác vào các bar vũ trường, quán nhậu và cả khách sạn…

Những lúc nhận được điện thoại, tin nhắn hay người thân nói nghe những tin đó, Thùy lại vào phòng ôm con gấu và khóc, rồi kể lễ nỗi tủi thân với nó.

Nhớ nhất là lần mẹ chồng vừa khuyên vừa ép Thùy đi phá thai, lúc đó là ngày 10 tháng 7 năm 2011. Sau khi bác sĩ đặt thuốc kích thích làm tử cung co bóp, bụng đau như muốn xé da xe thịt… Thùy ở nhà một mình, lo lắng gọi điện cầu cứu chồng.

Nhưng, nước mắt Thùy chảy ròng ròng khi Duy lại “lạnh lùng”: “Chiếc xe anh mới rửa chạy về sợ dơ xe. Em vào phòng chị ba nghỉ đỡ đi…”. Thùy chỉ biết cắn răng, ôm chặt con gấu bông vào bụng mình, cầu cứu sự sẻ chia từ nó để mong vơi bớt nỗi đau đớn tột cùng.

Sau đó, con gấu bông cũng là nhân vật chứng kiến và nghe hết những lời nói “cuối cùng” của Thùy, khi Thùy bị gia đình Duy vu oan clip sex, làm nhục đuổi đi… trước khi Thùy suy nghĩ bế tắc, tìm đến cái chết.

“Con gấu đó số nó cũng như số em vậy thôi. Nó cũng hứng không biết bao nhiêu nước mắt của em không biết bao nhiêu lần rồi” – Xuân Thùy chia sẻ.

Trả lời câu hỏi vì sao chỉ đòi lại con gấu là món quà của Hằng (và cái hộ chiếu), Thùy nói: “Món quà của người bạn thân tặng, dĩ nhiên là em rất trân trọng. Hơn nữa, con gấu bông đó đã gắn bó với em suốt những ngày khổ sở bi kịch bên đó. Bây giờ em thoát khỏi rồi, mà còn để con gấu lại ở đó, em thấy có lỗi với nó lắm. Em muốn nó cũng được giải thoát như em…”.

>>Hình ảnh Xuân Thùy bên gấu bông của bạn thân xinh đẹp

Từ chối giải thích

PV Phunutoday đã liên lạc với gia đình Nguyễn Phúc Duy để nghe giải thích việc bạo hành tinh thần thông qua con gấu bông.

Tuy nhiên, gia đình Nguyễn Phúc Duy đã từ chối.

 

  • Trúc Mai (ghi)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn