Đau đớn khi nhìn chồng “ôm ấp” người con gái khác trong chính căn phòng của mình

( PHUNUTODAY ) - Đến bây giờ tôi vẫn không thể ngờ rằng bất hạnh đó lại đến với chính mình, bản thân lại bắt gặp chồng mình “ôm ấp” người con gái khác trong chính phòng cưới của mình.

 

om ap

Tôi và chồng cưới nhau được 5 năm, chồng làm việc cho một cơ quan nhà nước, cách nhà 5 cây số. Còn tôi làm cho một công ty nước ngoài, cách nhà hơn 10 cây số. Sáng xe công ty đưa đón công nhân viên từ 7 giờ 30 phút và chiều 6 giờ tôi mới về đến nhà. Ngày nào cũng như vậy, trừ chủ nhật.

Chúng tôi đã có với nhau 2 mặt con một trai, một gái. Công việc của hai vợ chồng đều tốt vì thế kinh tế không phải lo lắng gì nhiều.

Chồng tôi là người phong lưu, ngoại giao tốt, sống với anh tôi cảm thấy vui vẻ, nhưng nhiều người bạn đến nhà luôn nói với tôi, chồng như thế phải khéo mà giữ, nếu không có ngày hối cũng không kịp.

Thật sự tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện chồng ngoại tình, mèo mỡ. Bởi chúng tôi sống vui vẻ, con cái ngoan ngoãn, yêu thương bố mẹ. Tôi sống hết lòng với chồng, cũng khéo léo cư xử với bên nội nên chẳng để mất lòng ai. Tôi cũng chịu khó chăm sóc bản thân, làm mới tình yêu... vậy mà đàn ông tham lam, tôi làm ngần ấy việc vẫn không khiến anh thấy đủ, anh phụ tôi, qua lại với người đàn bà khác.

Ngày hôm đó công ty tôi liên hoan cuối tháng, những cũng vì lâu rồi tôi chưa về sớm để đón các con nên tôi quyết định không đi mà về nhà sớm hơn bình thường. Nghĩ rằng hôm nay về sớm sẽ có thêm nhiều thời gian cho gia đình, hâm nóng thêm tình cảm vợ chồng, tôi đã đi thẳng về nhà để lấy xe riêng đi lại.

dau don

Thế nhưng, bao viễn cảnh tôi vẽ ra đều đã tan biến thành mây khói khi…

Về đến nhà tôi giật mình khi cửa nhà đóng nhưng xe chồng lại đang ở nhà mà khi đó mới có 3 giờ chiều, tối không gọi cho chồng mà lặng lẽ mở cổng đi vào nhà. Đi vào nhà, như một thói quen thường lệ, tôi sẽ đi lên phòng và thay quần áo để bắt đầu công việc gia đình. Vừa bước đến cửa phòng, tôi đã không thể tin vào mắt mình điều tôi đang nhìn thấy “Chồng tôi và một người con gái khác đang ôm ấp nhau trong phòng, họ đang trao nhau những nụ hôn nồng nàn mà không còn quan tâm bên ngoài như thế nào”.

Chứng kiến điều đó, tôi sụp đổ hoàn toàn. Tôi hét thật to “hai con người kia, các người đang làm gì trong phòng của tôi thế hả?” khi đó, chồng tôi mới vội vàng buông cô gái đó ra và chỉ ú ớ “sao vợ lại về giờ này?”.

Không muốn nghe thêm điều gì, trái tim tôi tan nát, đau đớn. Tôi chỉ biết lao ra ngoài trong nước mắt. Tôi đau đớn, giày vò, suy sụp. Tôi tự vấn mình làm gì sai, có gì không tốt, có lỗi với anh ở đâu, hay anh chán tôi rồi... Rồi tôi phải làm sao?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT