Minh Tú công khai hình ảnh người đàn ông trung niên nhắn tin xúc phạm danh dự của cô

( PHUNUTODAY ) - Admin Fanpage Minh Tú đã ra lời cảnh báo nhưng người đàn ông vẫn tỏ thái độ thách thức. Điều này buộc phía Minh Tú phải công khai danh tính.

Mới đây, trên fanpage của siêu mẫu Minh Tú đã đăng tải chân dung người đàn ông xúc phạm danh dự của cô. Theo chia sẻ của Minh Tú, người này đã nhắn tin cho cô và dùng các từ ngữ lăng mạ, khiếm nhã khiến cô vô cùng bức xúc. 

Trước đó, phía Minh Tú đã nhắn nhủ với người đàn ông này: "Chúng tôi xin cảnh cáo chú vì những lời lẽ vô học trên. Nếu một lần nữa tái diễn, chúng tôi sẽ công khai đoạn tin nhắn này để gia đình, dòng họ, con cháu chú nhìn vào cách hành xử của chú mà đánh giá".

Dù đã bị cảnh cáo nhưng người này vẫn tiếp tục tỏ thái độ thách thức: "Chúng mày xem lại chúng mày đi".

minh-tu-05-Copy1

Người đàn ông đứng tuổi nhắn tin vào Fanpage Minh Tú với lời lẽ xúc phạm.

minh-tu-02

Admin Fanpage Minh Tú đã ra lời cảnh báo người này.

Chính vì thái độ có phần ngang ngược này, phía Minh Tú đã đăng tải toàn bộ cuộc nói chuyện kèm hình ảnh của chủ tài khoảng xúc phạm mình. Ngay lập tức, cư dân mạng của người đàn ông trung niên để "chấn chỉnh" cách hành xử không chuẩn mực.

Trước đó, Minh Tú gây hoang mang khi đã bỏ theo dõi toàn bộ bạn bè và còn đăng tải hàng loạt trạng thái u buồn, tiêu cực. "Mình không biết vì sao. Từ lúc về, cảm xúc mình rất tuột, kiểu buồn man mát, trống rỗng,... Một điều gì đó rất lạ đang xảy ra với tâm lý của mình' – là cập nhật gần nhất của nàng siêu mẫu trên Instagram. Nhiều fan tỏ ra lo lắng cho tình trạng hiện tại của cô. Không biết sự việc này có liên quan đến trạng thái của Minh Tú hay không nhưng hầu hết fan hâm mộ đều mong rằng cô sẽ vượt qua và có hành động cứng rắn với người xúc phạm cô.

Minh Tú là một trong những nghệ sĩ có thái độ kiên quyết với những lời lẽ không lịch sự của fan. Cô nhiều lần "dằn mặt" nhưng người "cà khịa" mình và không ngần ngại cãi nhau tay đôi.

53336790_2340809865929656_8494620407184228352_o

Có lần cô đã tự nhận là người thẳng tính, người đẹp không hề e dè trong những phát ngôn của mình: “Tú là người thích gì nói đó, yêu tự do. Tú không muốn vì một điều gì đó mà ép bản thân mình biến chất. Tú có thể thay đổi thành một người mà các bạn muốn nhưng điều đó không mang lại cho mình hạnh phúc”.

Lần khác cô nhắn nhủ antifan: “Ủa nói nghe, người ta cũng bỏ công bỏ sức, muốn sụp nụ, rớt răng, gãy tóc mới được cái danh hiệu Hoa hậu. Mắc mớ gì không được dùng, mấy người ngộ à nghen… ao làng hay không ao làng thì cũng là danh hiệu của người ta. Thích xưng là Siêu mẫu - Hoa hậu siêu quốc gia Minh Tú đó rồi sao? Sống sao ngộ dữ bây?“.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn