Hé lộ loạt ảnh cưới thời xưa của sao Việt khiến người hâm mộ không khỏi "há hốc" ngạc nhiên

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh về đám cưới Xuân Hinh, Chí Trung, Diễm My cùng loạt sao Việt trong những bộ trang phục mang đậm màu sắc truyền thống của những ngày xưa cũ khiến khán giả không khỏi thích thú và ngạc nhiên khi nhìn lại

diem-myHình ảnh hiếm hoi của Diễm My và chồng doanh nhân Việt kiều trong đám cưới. Năm 1994, sau khi hoàn thành vai nữ chính trong phim "Về trong sương mù", Diễm My kết hôn với doanh nhân Việt kiều Hà Tôn Đức. Ngày cưới, Diễm My diện bộ soiree ren dài tay vừa tinh tế, quyến rũ và sang trọng. Đặc biệt, người đẹp còn đi đầu trong trào lưu thiết đãi khách mời bằng tiệc cưới buffet ở 1 khách sạn lớn tại Sài Gòn.

chieu-xuanNghệ sĩ Chiều Xuân lên xe hoa với nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân khi vừa tròn 20 tuổi. Váy cưới của cô được thuê từ cửa hiệu váy cưới nổi tiếng nhất Hà Nội ngày ấy. Hoa cưới được đặt từ một tiệm hoa lâu đời ở phố Cửa Nam. 

chi-trung-3 Nghệ sĩ hài Chí Trung và vợ Ngọc Huyền đẹp đôi trong bộ ảnh cưới hơn 30 năm về trước. Theo tiết lộ của Ngọc Huyền, Chí Trung là mối tình đầu và duy nhất của chị. 2 người yêu nhau 7 năm trước khi tổ chức đám cưới vào năm 1986. Cặp đôi nghệ sĩ này lựa chọn bộ váy cưới điển hình với áo trắng, găng tay ren và đội khăn voan.
chi-tai-2
Diễn viên hài Chí Tài và vợ kết hôn vào năm 1987. Không khó để nhận ra mái tóc đặc trưng của nam nghệ sĩ được lấy cảm hứng từ các tài tử Hồng Kông thời đó. 
nhu-quynh-4
Trong ngày cưới, nghệ sĩ Ngọc Quỳnh diện bộ áo dài nhung màu đỏ, đầu đội mấn lụa đậm sắc thiếu nữ Hà Thành xưa. Đám cưới của cô cùng nhiếp ảnh Hữu Bảo diễn ra vào năm 1980. 
pham-bang
Khó ai nhận ra đây chính là "bác" Phạm Bằng quen thuộc của "Gặp nhau cuối tuần" ngày nào. Ảnh cưới của cố nghệ sĩ Phạm Bằng và vợ được hé lộ, nói về lúc sinh thời, ông cho biết: "cô ấy có cái duyên thầm và sự dịu dàng của 1 người con gái đất Tràng An, tôi "chết" ở điểm ấy. Phụ nữ chẳng khác gì bông hoa có sắc cũng chưa đủ mà phải có cả hương.
quang-thang-5
Nghệ sĩ hài Quang Thắng và vợ quen biết khi vợ anh còn học cấp 3. Danh hài đã phải đợi đến khi vợ tốt nghiệp đại học mới đi đến hôn nhân. Cả 2 hiện đang sống hạnh phúc bên 3 thiên thần nhỏ. 
van-dung-8
Vân Dung ít khi tiết  lộ chuyện gia đình, nhất là về ông xã. Bức ảnh ngày cưới xuất hiện hiếm hoi trên mạng giúp người hâm mộ biết được diện mạo đức lang quân của nữ danh hài. Chia sẻ về mối duyên vợ chồng, Vân Dung thừa nhận cô chủ động "tán" bì thấy ông xã là "người duy nhất gặp Dung mà...không cười". 
quyen-linh-6
 Diễn viên Quyền Linh và vợ Dạ Thảo về chung 1 nhà vào năm 2000. Lễ cưới của họ diễn ra tại 1 nhà hàng ở TP.HCM với quan khách là những nghệ sĩ nổi tiếng thời đó. Hiện cặp đôi đang có cuộc sống rất yên bình bên 2 công chúa xinh xắn.
xuan-hinh-9
 Nghệ sĩ hài Xuân Hinh từng đón dâu bằng xe Dream. Đây là hình ảnh hiếm hoi được hé lộ trong năm 1993. Vợ nghệ sĩ diện bộ váy cưới tay bồng cổ điển cũng chiếc vòng cổ rất đẹp.  
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn