Dấu hiệu chứng tỏ chàng yêu "để cưới" chứ không chỉ "để vui"

( PHUNUTODAY ) - Mỗi người đàn ông sẽ có những cách rất riêng thể hiện tình yêu với bạn gái của mình. Tuy nhiên, hầu hết những anh chàng yêu thật lòng và "xác định lâu dài" thì đều có những biểu hiện này.

 Chàng lắng nghe bạn nhiều hơn là nói

Đa số nam giới thích nói về bản thân và những thành tích của họ. Tuy nhiên, đây không phải là cách mà một người đàn ông thể hiện trước mặt người mình yêu.

Nếu anh ấy có thể ngồi hàng giờ chăm chú lắng nghe bạn và hỏi những câu hỏi ngụ ý sự quan tâm, ngay cả khi cuộc trò chuyện không có gì thú vị thì xin chúc mừng bạn đã tìm được một nửa đích thực của mình. Còn nếu một chàng không quan tâm đến công việc và từ chối lắng nghe bạn nhưng có thể thảo luận về tỷ giá đồng Euro nhiều giờ, đó là lúc hãy suy nghĩ về mối quan hệ của bạn.

Chang-trai-yeu-ban-e1442996533189

Anh ấy giới thiệu bạn với gia đình và bạn bè của anh ấy

Đây là dấu hiệu đầu tiên và cũng là dấu hiệu quan trọng nhất báo cho bạn biết rằng: anh ấy đã sẵn sàng chia sẻ với bạn mọi thứ xung quanh cuộc sống của anh ấy. Anh ấy còn tự hào và hãnh diện khi ra mắt bạn với mọi người, vì anh ấy tin rằng bạn cũng sẽ chinh phục được mọi người như bạn đã chinh phục được trái tim anh ấy.

Anh ấy chú ý đến các kế hoạch riêng của bạn

Anh ấy sẽ thể hiện sự tôn trọng các kế hoạch của bạn bằng cách luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu. Và kể cả khi không một ai ủng hộ bạn, thì vẫn luôn có anh ấy làm điều đó. Điều đó có nghĩa là anh ấy cũng muốn sẽ trở thành một phần trong kế hoạch tương lai của bạn.

Chàng luôn quan tâm đến gia đình và bạn bè của bạn

Một người đàn ông yêu thương bạn sẽ luôn để tâm đến gia đình và bạn bè của bạn bởi vì họ coi đó là một phần của cuộc sống của mình. Anh ấy có thể không thích họ nhưng cũng sẽ không bao giờ cấm bạn liên lạc với họ. Anh ấy sẽ luôn bên cạnh nếu bạn cần giúp đỡ.

Anh ấy nhượng bộ ngay cả khi bạn không yêu cầu

Một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài cần được xây dựng dựa trên sự thỏa hiệp, đôi khi chúng ta phải từ bỏ điều gì đó hoặc thậm chí là một sự hy sinh. Khi một người đàn ông yêu ai đó, họ luôn sẵn sàng từ bỏ những sở thích của mình vì cô ấy. Tất nhiên, trong nhiều trường hợp, họ cũng mong muốn nửa kia đối xử với mình như vậy.

Anh ấy dễ bị tổn thương vì bạn

1_26315

Anh ấy mở rộng lòng mình nhiều hơn với bạn. Anh ấy tiết lộ ngày càng nhiều về bản thân mình trong khi thường không tiết lộ những điều đó cho người khác. Anh ấy tự trao cho bạn cái quyền hạn và khả năng làm tổn thương anh ấy. Anh ấy chấp nhận rủi ro cho điều đó xảy ra, vì đối với anh ấy bạn thật sự là một người quan trọng.

Anh ấy có ý thức về tài chính nhiều hơn

Anh ấy thực sự nỗ lực để bắt đầu tiết kiệm tiền, chuẩn bị cho cuộc sống mà các bạn sẽ chia sẻ với nhau. Mối quan hệ có thể phải chi tiêu rất nhiều thứ, tốn kém rất nhiều tiền và anh ấy hiểu điều đó. Trong khi anh ấy cũng không muốn bạn phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền nong, thì anh ấy sẽ tự mình gánh vác và tỏ ra có trách nhiệm hơn với đồng tiền mình kiếm được.

Bạn là ưu tiên hàng đầu của anh ấy

Một người đàn ông khi yêu sẽ luôn luôn đưa ra những quyết định sau khi nghĩ tới nửa kia của mình. Không chỉ vì anh ấy muốn dành thời gian cho bạn mà vì anh ấy coi bạn như một phần trong tương lai của mình.

Anh ấy cởi mở khi cùng bạn bàn về tương lai

Đàn ông sẽ không thích nói chuyện tương lai với một cô gái mà họ không xác định yêu lâu dài. Và ngược lại, một khi anh ấy nói về chuyện đính hôn, cưới hỏi, nhà cửa và những đứa con… nghĩa là anh ấy đã biết bạn sẽ trở thành người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời anh ấy rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link