Dấu hiệu “cực chuẩn” nhận biết chồng bạn đang tơ tưởng gái lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đang tơ tưởng đến người phụ nữ khác, đàn ông dù có "tinh ranh" đến mấy cũng sẽ vướng vào các dấu hiệu nhận diện dưới đây.

Anh ấy cư xử hơi khác biệt, nhưng bạn không thể hiểu tại sao. Điện thoại anh ấy rung vào nửa đêm, nhưng không có lời giải thích thỏa đáng. Có phải anh ấy đang lừa dối bạn, hay chỉ là đang trải qua thời kỳ khó khăn.

Một cuộc phỏng vấn với 500 người đàn ông ngoại tình (và một số bà vợ, hoặc vợ cũ của họ) đã tìm thấy một vài thay đổi rất nhỏ ở đàn ông có bồ mà phụ nữ thường không để ý, cho đến khi đã quá muộn.

1. Anh ấy có những cơn nổi nóng vô cớ

"Tôi liên tục tìm kiếm lý do để ra ngoài, và thật khó để nghĩ ra lời biện hộ cho mọi lần đó. Vì thế, tôi bắt đầu cáu bẳn với cô ấy". 

Nổi cáu ngay lập tức - hoặc trở nên đáng yêu quá mức - đều là báo động đỏ. Không có lý do gì thực sự để ra ngoài, vậy anh ta sẽ tạo ra một cái cớ. 

Nếu anh ấy muốn đi đâu đó và không có gì phải giấu, anh ấy hầu như sẽ nói ngay điều ấy với bạn. 

Dấu hiệu “cực chuẩn” nhận biết chồng bạn đang tơ tưởng gái lạ
Ảnh minh họa

2. Anh ấy luôn so sánh bạn với những tiêu chuẩn của người phụ nữ khác (mẹ, chị gái...)

Bất kể việc anh ấy so sánh bạn với ai (mẹ, chị, bạn hay đồng nghiệp) cũng đều không phải là dấu hiệu tốt. Bạn có thể không phải là người hoàn hảo, nhưng bạn sẽ tốt khi là chính mình hơn việc trở thành một ai khác. Nếu anh ấy có những suy nghĩ như vậy, có thể tâm trí chồng bạn đang nghĩ về một ai khác.

3. Anh ấy xem phim ảnh khiêu dâm

Bạn có thể nghĩ rằng điều này vô hại, nhưng thực tế không phải như vậy. Nhiều nghiên cứu cho thấy sự độc hại của các nội dung khiêu dâm với cá nhân và các mối quan hệ lâu dài. Đối với những người nghĩ rằng việc xem tranh ảnh hay phim sex cùng nhau sẽ "giúp đỡ" mối quan hệ hay cải thiện 'chuyện ấy' của hai người thì hãy xem xét lại. 

Phụ nữ có thể suy nghĩ thế nào với ông chồng nghiện xem phim ảnh khiêu dâm? Làm thế nào anh ấy lại không lừa dối bạn khi anh ấy không ngừng tìm kiếm hình ảnh những phụ nữ khác để đáp ứng nhu cầu của mình? Dù đó là những hình ảnh nhưng họ vẫn là những người phụ nữ thực sự mà chồng bạn mong muốn, thay vì bạn. Những người phụ nữ không giống như bạn. Làm sao bạn có thể không cảm thấy bị lừa dối khi thấy chồng mình đang tìm kiếm những "đặc điểm" cụ thể ở những người phụ nữ khác mà bạn không có.

4. Anh ấy nhớ nhầm nhiều điều hoặc không còn quan tâm đến các tiểu tiết

"Tôi đang kể với vợ về một bộ phim chúng tôi đã xem và cười với nhau về các cảnh nào đó. Cô ấy không cười. Tôi hỏi "Có chuyện gì? Em không nhớ à?' Và cô ấy nhắc tôi rằng chúng tôi chưa hề xem bộ phim đó cùng nhau". 

Khi người đàn ông dành thời gian cho cả vợ và người tình, ký ức về thời gian ở cùng vợ và người tình bắt đầu hòa lẫn vào nhau. Anh ấy không thể nhớ chính xác mình đã ở đâu vào một ngày cụ thể nào đó. 

Dấu hiệu “cực chuẩn” nhận biết chồng bạn đang tơ tưởng gái lạ
Ảnh minh họa

5. Sở thích bỗng đổi thay

Là một fan hâm mộ của nhạc rock, nhưng qua một đêm, chàng bỗng phát cuồng vì những bản nhạc jazz lãng mạn, trữ tình. Này nhé, chúng ta đã qua rồi cái tuổi đôi mươi bồng bột với những sở thích thay đổi chóng vánh trong một đêm. Rõ là có một ai đó, chắc chắn hơn, một cô nhân tình bé bỏng nào đó yêu nhạc jazz. Chồng bạn và người ấy hẳn cùng nhau thưởng thức những tình khúc này và giờ đây, chàng muốn nghe lại những bài hát ấy để nhớ về những lúc ở bên "người ấy".

6. Bạn có thể cảm nhận thấy điều ấy trong lòng

Tin tưởng chính mình. Bạn hiểu chồng mình hơn ai hết. Nếu tính cách của anh ấy đột nhiên thay đổi, hãy tìm nguyên nhân. Thông thường người bạn đời sẽ cảm nhận được việc đối phương không chung thủy, trong lòng họ có thể nhận ra điều ấy.

Hãy nhớ rằng, không bao giờ là quá muộn để cứu chữa cuộc hôn nhân của bạn. Nó đáng giá để bạn dành mọi nỗ lực để sửa chữa các sai lầm trong mối quan hệ trước khi điều gì đó tồi tệ hơn xảy ra. Hãy tìm kiếm sự giúp đỡ chuyên nghiệp nếu cần.

Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 4/9/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 4/9/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi ngày 4/9 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp
Những địa điểm du lịch đẹp nhất cho bạn ở Phan Thiết
Những địa điểm du lịch đẹp nhất cho bạn ở Phan Thiết
(Khám phá) - (Phunutoday) - Phan Thiết từ lâu không chỉ nổi tiếng với đặc sản nước mắm trứ danh mà còn được biết đến là một trong những thành phố có ngành du lịch phát triển
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu