Hà Hồ tự tin khoe chính diện vòng 2 đã lớn rõ nhưng đôi chân của mẹ bầu mới đáng chú ý

( PHUNUTODAY ) - Ở những tháng cuối thai kỳ, Hà Hồ khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ khi vẫn giữ vững phong độ nhan sắc.

Thời gian gần đây, thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai cho Kim Lý nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Mặc dù hạn chế đứng trên sân khấu ca hát song "nữ hoàng giải trí" vẫn thường xuyên gặp gỡ bạn bè trước khi lâm bồn. Điều đặc biệt, Kim Lý luôn bên cạnh chăm sóc vợ bầu từng ly từng tý trong suốt thời gian qua, thậm chí anh còn có hành động đặt tay lên bụng Hà Hồ như ngầm xác nhận chuyện lên thiên chức trước đông đảo công chúng.

Mới đây nhất, "nữ hoàng giải trí" còn tự tin tung loạt ảnh khoe sắc vóc trên trang cá nhân. Lần này, mẹ bầu đã khéo chọn chiếc váy khá rộng để che đi phần bụng bầu to vượt mặt ở những tháng cuối thai kì. Tuy nhiên, dân tình vẫn tinh ý nhận ra vòng 2 của cô nhô lên thấy rõ sau bộ váy.

ho-ngoc-ha-01

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ, Hồ Ngọc Hà còn khiến không ít người ngỡ ngàng với đôi chân dài nuột nà và thon gọn chẳng kém cạnh mỹ nhân Vbiz nào.

Empty

Được biết, theo một nguồn tin thân cận xác nhận thì chính xác là bạn gái Kim Lý đang mang bầu sinh đôi và sẽ hạ sinh 1 bé trai, 1 bé gái vào cuối năm nay. Thông tin này càng được khẳng định khi nhớ lại bữa tiệc sinh nhật 10 tuổi của Subeo mới đây, hình ảnh chiếc bánh kem được dân tình đặc biệt chú ý. Ngoài hình 1 bé trai cao lớn còn có một người mẹ cầm tay 2 con: 1 trai, 1 gái như việc Hồ Ngọc Hà ngầm ẩn ý về giới tính của 2 nhóc tì sắp chào đời.

Empty

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên từ khi hóa thân vào cặp đôi yêu nhau say đắm qua MV "Cả một trời thương nhớ". Đến tháng 11/2017, cặp đôi chính thức công khai tình cảm bằng một nụ hôn lãng mạn dành cho nhau. Từ khi công khai, cặp trai tài gái sắc thường xuyên dành cho đối phương những lời nói ngọt ngào, lãng mạn nhất.

Hiện tại, sau gần 3 năm yêu đương mặn nồng, Hồ Ngọc Hà vướng vào nghi vấn mang song thai với Kim Lý khi thường xuyên diện váy áo rộng thùng thình, lộ vòng 2 lớn bất thường.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn