Dấu hiệu Mai Phương Thúy chia tay 'người yêu tin đồn' Benny Ng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thế nên, việc làm ngơ với Benny Ng là thật hay chỉ để đánh lừa dư luận cũng là một tín hiệu đáng mừng cho Mai Phương Thúy.

Trong một buổi tiệc tối 17/10, Mai Phương Thúy và người yêu tin đồn Benny Ng dường như trở thành người xa lạ khi đứng cách xa nhau, không trò chuyện hay có những cử chỉ thân mật. Trong khi hoa hậu trò chuyện cùng các người đẹp khác thì Benny Ng trao đổi với đầu bếp.

Có thể nhiều người sẽ bất ngờ trước sự lạnh lùng của Mai Phương Thúy với Benny Ng nhưng thực ra đây là một tín hiệu vui chứng tỏ hoa hậu đang xuất hiện cùng Benny Ng chỉ vì tính chất công việc, chứ không liên quan đến chuyện tình cảm như trước kia. Nó cho thấy Mai Phương Thúy đã dũng cảm cách xa người đàn ông đã nhiều lần khiến cô phải thiệt thòi.

Mai Phương Thúy xuất hiện cạnh Benny Ng chỉ vì công việc

Thời gian đầu khi xuất hiện cùng nhau, Mai Phương Thúy và Benny Ng dính với nhau như hình với bóng trong các buổi tiệc rượu, các sự kiện, các chương trình và dành cho nhau những cử chỉ tình cảm như ôm nhau, hoặc vòng tay qua người nhau khi ngồi cạnh khiến mọi người đều tin chắc rằng đây chính là người yêu của cô.

Thậm chí, vào năm 2011, sau đêm nhạc H-Artistry, phóng viên đã chộp được những hình ảnh tình tứ của hoa hậu với bạn trai - người được cho là Benny Ng, tại đầu ngõ nhà cô. Hai người đã ôm nhau và có nhiều cử chỉ thân mật. Cũng trong một chương trình thời trang vào năm đó, Benny Ng còn không ngần ngại sửa lại trang phục cho Mai Phương Thúy dù biết có rất nhiều ánh mắt tò mò vẫn luôn để ý.

Mai Phương Thúy đã từng tiết lộ với báo chí về chuyện tình với một người đàn ông ngoại quốc làm kinh doanh, cao 1m86, mạnh mẽ và rành tiếng Việt. Đây là người đàn ông đầu tiên khiến Hoa hậu cảm thấy mình thật nhỏ bé khi dựa vào bờ vai. Nếu săm soi kỹ càng, ai cũng đoán người đàn ông ấy là Benny Ng, người Singapore gốc Hoa,  hơn 40 tuổi, có chiều cao gần 1,9m, và đặc biệt anh nói tiếng Việt khá sõi.

"Tôi thích bàn tay anh ấy dày và rất ấm, khác hẳn ngón tay dài, xương xương của mình. Khi nắm tay, anh ấy nắm rất chặt, tôi thấy mình lặng đi trong hạnh phúc và sự che chở”, Mai Phương Thúy từng chia sẻ như vậy.

Thế nhưng, dù tình cảm với Mai Phương Thúy là vậy nhưng bên cạnh người đàn ông ngoại quốc này lúc nào cũng có các bóng hồng khác. Anh cũng lại tình tứ, liếc mắt đưa tình hay ôm eo họ như đã làm với Mai Phương Thúy, từ Diễm Hương, Thùy Dung đến Khánh My, Tú Anh... Dường như Benny Ng đang chơi trò mèo vờn chuột với Mai Phương Thúy khiến cô không biết đường nào mà lần.

Và rồi, khi Mai Phương Thúy cùng hàng loạt người đẹp khác bị công chúng lên án vì quảng cáo rượu mà người "có công" đưa các cô vào con đường này chính là Benny Ng thì anh lại biến mất tăm thay vì ở bên chịu sóng gió và bảo vệ Mai Phương Thúy.

Sau khi trời yên bể lặng, scandal quảng cáo rượu chìm xuống, Benny Ng lại tái xuất và thân mật với các chân dài như chưa có chuyện gì xảy ra để tiếp tục công việc của mình, các người đẹp cũng tiếp tục quảng cáo rượu như một vòng tuần hoàn khép kín.

Trong khi Benny Ng cứ đùa giỡn tình cảm và thiếu thật lòng thì Mai Phương Thúy không còn quá trẻ để cùng chơi trò đuổi hình bắt bóng với anh. Cái tuổi nó đuổi xuân đi, nhan sắc cũng chỉ có một thời, Mai Phương Thúy không thể cứ chờ đợi Benny Ng mãi được.

Đã hơn một lần Mai Phương Thúy diện váy cưới như một lời nhắn nhủ tình yêu đến Benny Ng thì đáp lại, không hề có một tín hiệu nào từ người đàn ông mà cô được cho là có tình cảm với nhau dù chỉ là một tín hiệu mong manh.

Thế nên, việc làm ngơ với Benny Ng là thật hay chỉ để đánh lừa dư luận cũng là một tín hiệu đáng mừng cho Mai Phương Thúy, cho cô dũng khí đi tìm cho mình tình yêu đích thực của cuộc đời, thứ tình yêu sẽ đem tới cho cô hạnh phúc thực sự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn