Anh rể chính là cha của đứa bé trong vụ bé gái 16 tuổi bị hiếp dâm

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đi phụ giúp việc cho nhà anh rể, bé H. bị chính anh rể dùng vũ lực cưỡng hiếp khiến mang thai.Kết quả giám định ADN cho thấy chính anh rể là cha ruột của đứa bé.

Chị Nguyễn Thị M. (47 tuổi, ngụ xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP.HCM) cho biết, gia đình vừa nhận được kết quả giám định ADN từ Cơ quan CSĐT Công an quận 8 về vụ việc bé H. (con chị M.) bị chính người anh rể của mình hiếp dâm đến sinh con.

Theo đó, Trung tâm pháp y – Sở Y tế TP.HCM cho biết, Huỳnh Chí L. (SN 1984) chính là cha ruột của bé S. (6 tháng tuổi) mà H. đã sinh trước đó.

"Tôi rất mừng vì sau nhiều tháng chờ đợi đã có kết quả giám định ADN. Mong muốn lớn nhất của tôi lúc này là vụ án nhanh chóng được làm sáng tỏ để đòi lại công bằng cho con gái của tôi", chị M. chia sẻ.

Cũng theo chị M., sau khi H. sinh con gái, sức khỏe hiện tại của cả hai mẹ con đều rất tốt. Để chăm sóc được cho con và cháu, chị M. phải nghỉ làm ở nhà để quán xuyến mọi việc.

photo-7-1506561547900

Bé gái 16 tuổi bị anh rể dùng vũ lực để hiếp dâm đã sinh con 

Ngồi một góc tại phòng trọ, ẵm con gái nhỏ vào lòng, bé H. thỏ thẻ trò chuyện cùng con. "Ngoan nào, mẹ thương con mà, ngủ đi, đừng có khóc nữa", bé H. trìu mến dỗ dành con gái nhỏ.

Vì chưa thể nhận thức hết được việc làm mẹ là như thế nào nên mọi sinh hoạt hàng ngày của hai mẹ con bé H. đều nhờ đến sự chăm sóc của chị M. (mẹ bé H.). Chị M. cho biết bé H. rất thương con của mình, từ lúc sinh con ra đến giờ suốt ngày cứ quấn quýt bên con..

"Thấy nó thương con gái mà tôi xót quá, không biết những ngày tháng sau này hai mẹ con nó sẽ như thế nào nữa. Giờ bố đứa bé không có, mẹ thì chỉ mới 17 tuổi, có biết cái gì đâu. Đến việc ăn uống hàng ngày của con bé tôi còn phải lo lắng mà…", chị M. nghẹn ngào nói.

"Cũng may hai mẹ con nó đều bình an vô sự, sức khỏe tốt sau khi sinh nên đó là món quà lớn nhất của gia đình tôi rồi. Hôm vào bệnh viện, mọi người cứ hỏi sao cho con lấy chồng sớm vậy, tôi chị biết cười cho qua chuyện", chị M. tâm sự.

Theo chị M., vì cuộc sống gia đình khó khăn, bé H. học đến lớp 7 thì nghỉ học, sau đó đi giúp việc cho nhà anh rể là H.C.L (SN 1984). Vì nghĩ rằng L. là con rể của anh trai nên chị M. an tâm để bé H. ở lại nhà L. phụ việc. Nhưng nào ngờ cuối năm 2016, chính L. lại dùng vũ lực để đe dọa bé H. rồi xâm hại tình dục khiến bé mang thai. Vì bị anh rể đe dọa đánh đập nên bé H. không dám kể cho mẹ biết, đến tháng thứ 7 thấy con gái mập lên, lại không có kinh nguyệt, chị M. gặng hỏi thì bàng hoàng biết được sự thật.

Sau khi biết được bé H. bị chính anh rể của mình xâm hại đến mang thai, nhưng nghĩ là chuyện trong gia đình nên chị M. không làm đơn tố cáo L. đến công an mà hẹn gặp người cháu rể để nói chuyện. Chị M. cũng cho biết ban đầu L. xác nhận là bố của đứa bé, hứa sẽ nhận con về để nuôi dưỡng nhưng sau đó lại trở mặt vì nghĩ rằng chắc gì đứa bé là con ruột của mình khi chỉ quan hệ với bé H. có một lần khiến gia đình chị rất bức xúc.

Trước việc con gái bị đứa cháu rể hiếp dâm rồi chối bỏ, được sự giúp đỡ của Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM, chị M. đã làm đơn tố cáo H.C.L. đến Công an huyện Bình Chánh (nơi ở của L.). Tuy nhiên, sau gần 1 tháng tiếp nhận đơn tố cáo, Công an huyện Bình Chánh cho biết, sẽ chuyển đơn tố cáo của chị M. đến Công an quận 8 thụ lý điều tra vì nơi xảy ra vụ hiếp dâm được xác định tại một khách sạn trên địa bàn quận 8.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn