Dấu hiệu nhận diện nàng đang ngoại tình trong tư tưởng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Như một làn gió mới thổi vào cái "ao tù hôn nhân" đang dần thiếu lãng mạn, ngoại tình tư tưởng được các bà vợ bất mãn với mối quan hệ hiện tai của mình thử nghiệm.

Vợ bỗng dễ tính hơn thường ngày

Một ngày bạn trở về nhà và thấy vợ mình không còn vẻ mặt cau có, khó chịu, không còn những chì chiết về việc đi sớm về muộn của bạn, thì bạn khoan vội mừng. Hãy nghĩ rằng, liệu nàng đang có niềm vui khác nên không còn tâm trí mà soi mói bạn. Dù sao, khi mới yêu, tâm trạng con người ta đều dễ tính.

Nàng tự nhiên kể về một người bạn mà bạn chưa từng biết

Thậm chí đó có thể là bạn gái của nàng, nhưng nàng bỗng thân thiết quá mức, cùng nhau shop-ping, cùng đi ăn uống... Phải chăng nàng đang giấu bạn để có thời gian với những cuộc hẹn hò bí mật? Tốt nhất, khi nàng đã dành thời gian bên người bạn ấy nhiều như vậy, hãy bảo nàng mời cô ấy về nhà chơi.

Cô ấy bồn chồn hơn thường lệ

Ngoại tình tư tưởng như một chất gây nghiện. Bởi chưa đến với nhau nên người tình được lý tưởng hóa trở nên rất tốt đẹpCảm giác đó từ từ thấm sâu nên họ luôn sống trong cảm giác mong mỏi được gặp mặt, hay đơn giản chỉ là một tin nhắn từ đối phương. 

Nàng bỗng thường xuyên bận rộn  

Nàng có nhiều việc ở cơ quan, đi làm, đi họp cả ngày nghỉ. Rồi thời gian ở nhà cô ấy cũng dành cho việc ngồi máy tính để giải quyết nốt công việc thì bạn cũng cần xem lại. Nếu cặp tình nhân chọn internet làm phương tiện giao tiếp thì có thể họ sẽ viện cớ công việc phải trực hay thức dậy sớm để làm việc trên máy tính. Có khả  năng, nàng đã dành thời gian thức khuya dậy sớm để được trò chuyện với người tình của mình. Sự mập mờ về thời gian là dấu hiệu rõ ràng nhất cho việc nàng đã phản bội chồng trong tư tưởng.

Có những cuộc gặp gỡ giấu diếm bạn: Khi bạn biết rằng nàng đã có một cuộc hẹn với người khác giới mà không phải do nàng nói ra thì có thể đó là một dấu hiệu đáng ngại cho bạn. Mối quan hệ bạn bè thuần khiết thì không phải giấu diếm như thế. 

Đột nhiên quan tâm tới lịch trình của bạn 

Nếu nàng bỗng nhiên luôn hỏi về thời gian, lịch trình hàng ngày của bạn, trong khi nàng đang tỏ ra rất bận rộn thì rất có thể nàng đang muốn hỏi dò bạn để kín đáo lên kế hoạch cho mình.

Nàng ăn diện hơn: Người ngoại tình tư tưởng luôn muốn hình ảnh của mình tốt hơn trong mắt người tình. Và họ bắt đầu chải chuốt, trang điểm...

Cô ấy không còn tâm sự nhiều với bạn: Những cuộc trò chuyện ngày càng thưa hoặc là trò chuyện trong căng thẳng thì có thể cô ấy đã có một nơi để chia sẻ hết mọi chuyện. Bạn hãy nhìn lại mình, biết đâu sự vô tâm của bạn đã làm cô ấy phải tìm kiếm sự sẻ chia ở một ai khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT