Trong chuyện tình cảm, 3 tính cách của phụ nữ dễ bị đàn ông lừa tình

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nên có tấm lòng lương thiện, nhưng tuyệt đối đừng quá bao dung, đừng dễ tha thứ đến mức biến mình trở thành kẻ nhu nhược. Bạn đừng nghĩ việc bạn tha thứ sẽ khiến cho người đàn ông ngày càng yêu bạn hơn, chẳng qua anh ta càng tìm cách để lừa dối bạn hơn mà thôi.

1. Không có nguyên tắc, lập trường

Rất nhiều người phụ nữ một khi yêu thì liền hận không thể mang toàn bộ bản thân cho người đàn ông của mình. Thế nhưng phụ nữ hãy nhớ rằng liệu đối phương có xứng đáng để bạn phải hi sinh nhiều như thế hay không. Chính vì khi yêu đa số phụ nữ không biết bản thân mình muốn gì, cần gì, ai là người họ nên yêu nên họ mới mất dần phương hướng.

Kiểu phụ nữ như vậy khi đàn ông xuất hiện, dành cho chút tình cảm, sự quan tâm thì họ lập tức dâng hiến cho anh ta. Phụ nữ khi yêu nếu không có nguyên tắc thì rất dễ bị đàn ông lợi dụng.

Bởi thế nên, với một người phụ nữ mà nói thì dù cho bạn có yêu đối phương nhiều thế nào cũng hãy duy trì nguyên tắc và lập trường của bản thân mình thật vững vàng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Quá bao dung, dễ tha thứ

Phụ nữ nên có tấm lòng lương thiện, nhưng tuyệt đối đừng quá bao dung, đừng dễ tha thứ đến mức biến mình trở thành kẻ nhu nhược. Bạn đừng nghĩ việc bạn tha thứ sẽ khiến cho người đàn ông ngày càng yêu bạn hơn, chẳng qua anh ta càng tìm cách để lừa dối bạn hơn mà thôi.

Nhiều người phụ nữ khi người đàn ông của mình phạm sai lầm thì tuyệt đối họ sẽ không tha thứ, nhưng kiểu phụ nữ dễ bao dung thì họ lại yếu lòng lúc nào tìm được lý do để biện hộ cho đối phương. Điều này chỉ tạo cho đối phương cơ hội để phạm sai lầm thêm một lần nữa mà thôi.

3. Thiếu cảm giác an toàn, thiếu thốn tình cảm

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi phụ nữ còn bé đã không may mắn được hưởng đầy đủ tình yêu thương thì sau khi trưởng thành cũng dễ đối với tình cảm có một loại cảm giác sai lầm. Ngược lại thì với một người có tâm lý vững vàng thì họ sẽ biết đâu là thật tâm và đâu là lừa tình.

Thế mới nói đối với người phụ nữ thì bản thân họ có thể đầy đủ vật chất nhưng lại dễ thiếu thốn về tình cảm. Lúc nào họ cần sự quan tâm và yêu thương nên dễ dàng yếu lòng trước những người đàn ông miệng lưỡi ngọt ngào.

Mà phụ nữ phải biết đàn ông càng dẻo miệng thì đa phần là cạm bẫy, rất khó yêu bạn chân thành. Thế nên dù cho có thiếu thốn tình cảm, thiếu cảm giác an toàn cũng đừng dại mà trao trái tim cho người không xứng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn