Dấu hiệu vận xui sắp tới với bạn: Hóa giải gấp kẻo làm ăn lụi bại, gia sản tiêu tán trong chớp mắt

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thấy những dấu hiệu dưới đây xuất hiện trong gia đình mình hãy tìm cách hóa giải để thu hút tài lộc vào nhà, xua đuổi vận xui.

Cá nuôi trong nhà bị chết

Khi trong nhà bạn cá đột nhiên bị chết thì đó chính là một điềm xui. Bởi cá không chỉ là vật nuôi làm cảnh mà còn là vật phong thủy. Nếu bạn thấy cá chết hàng loạt thì hãy cẩn trọng việc làm ăn không phá sản, hoặc bệnh tật ghé thăm. Ngoài ra bạn đừng vội vàng ký kết bất kỳ một hợp đồng tiền bạc nào trong giai đoạn này kẻo bị lừa hết.

Tường phòng thờ bị nứt

Nếu đột nhiên trong nhà bức tường trong phòng thờ, hoặc bức tường kê bàn thờ bị nứt là một dấu hiệu rất xấu trong phong thủy. Khi gặp điều này bạn hãy thận trọng không các thành viên trong gia đình sẽ gặp vận hạn có thể bị ốm, bệnh tật hoặc bị tai nạn những vận xui sắp tới với gia đình của bạn.

Để đề phòng vận xui sẽ tới với gia đình mình. Bạn hãy nhanh chóng sửa chữa các bức tưởng để duy trì sức khỏe và sự an toàn cho bản thân cũng như mọi người.

Cây cối trong nhà bị chết

Cây cối trong nhà bị chết

Chuột sống trong nhà chạy đi

Nếu đột nhiên một ngày bạn thấy chuột trong nhà mình kéo nhau bỏ đi hết, thì hãy cẩn trọng bởi các loài động vật thường linh cảm thấy trước những vận xui sẽ tới với gia chủ. Khi chuột hoặc kiến kéo nhau bỏ đi hàng đàn mà gia chủ khong dùng thuốc xua đuổi thì đó chính mà một điềm dữ trong phong thủy.

Mạng nhện giăng khắp nhà

Nếu trong nhà bạn xuất hiện mạng nhẹn che khắp nhà thì đó là một điềm xấu trong phong thủy. Bởi khi nhà cửa không sạch sẽ thì sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của gia chủ

Để hóa giải vận đen bạn hãy dọn dẹp lại nhà cửa thật sạch sẽ để mọi bụi bặm làm cho ngôi nhà của bạn thoáng đãng sạch sẽ nhằm bảo vệ sức khỏe cho gia chủ.

Tường nhà bị nứt

Tường nhà bị nứt

Cây cối hoa tươi trong nhà chết

Khi cây cối trong nhà bạn đồng loạt khô héo, hoặc chết thì đó là một điềm xấu trong phongg thủy. Khi bạn khi toàn bộ cây cảnh và hoa tươi đều bị khô héo hoặc bị chết thì nó biểu hiện cho điều xui xẻo sắp tới, điển hình như việc kiện tụng, tranh chấp, cãi cọ.

Bạn hãy hóa giải vận xui bằng cách thay thế nhưng cây mới hoặc tìm cách chăm sóc thật tốt cho cây cối trong gia đinh của mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link