Đau khổ phát hiện ra chồng liên tục đi “giải đen” tháng cô hồn…

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rồi một thời gian sau chúng tôi sinh đứa con đầu lòng và công việc phát triển rực rỡ.

Vợ chồng ở với nhau cũng ngót ngét chục năm, con cái cũng đã lớn vậy mà tôi phát hiện ra rằng chỉ vì đam mê công việc và quá tham vọng mà người đã ăn nằm với mình bấy lâu nay đã phản bội mình…

Nói mê tín thì không đúng nhưng vợ chồng tôi đều là dân làm ăn buôn bán nên hết sức kiêng kị, lễ bái thường xuyên để mong có nhiều tài lộc. Hồi mới cưới nhau cả hai đã sống vất vả, anh là học xong đại học nhưng không theo nghề mà quyết định ra ngoài kinh doanh, vốn liếng không đáng là bao nhưng nhờ sự thông minh cần cù mà chồng tôi cũng gặt hái được ít nhiều thành công và cũng có được một cơ sở bé bé. Rồi tôi với anh quen nhau ở đúng thời điểm đó nên mến mộ tài năng cũng như những gì anh đã trải qua, cô tiểu thư con quan như tôi cũng quyết định theo chân anh lên xe hoa.

dau-kho-phunutoday-vn
Đau khổ vô cùng...(Ảnh minh hoạ)

Rồi một thời gian sau chúng tôi sinh đứa con đầu lòng và công việc phát triển rực rỡ. Tôi và chồng mở thêm một công ty làm ăn rất phát đạt, thoáng chốc từ chiếc xe máy, chúng tôi mua ô tô. Ngôi nhà chật chội trở thành một cơ ngơi khang trang, đồ đạc không thiếu thứ gì, con cái được học trong một ngôi trường tốt nhất. Không giấu gì, thời điểm đó tôi và chồng sở hữu cả chục tỉ, riêng tiền gửi ngân hàng ra là cũng đã đủ sống.

Nhưng đến khi đẻ đứa thứ hai thì kinh tế gia đình lại đi xuống thảm hại. Công ty làm ăn thua lỗ, các dự án đầu tư của hai vợ chồng đều gặp rất nhiều khó khăn, mà có lẽ các doanh nghiệp trong vài năm nay đều cũng lao đao như thế. Đi xem thầy thì người ta phán rằng đứa thứ hai không hợp mệnh bố, nhưng thực ra chồng tôi cưng chiều nó còn hơn đứa đầu vì nó là con trai quý tủ, vì chồng tôi là con độc nhất bên nhà nội. Thấy chồng buồn buồn mà tôi cũng không biết làm gì hơn là tìm cách xoa dịu tâm thế để chồng yên tâm làm việc.

Bẵng đi một thời gian tôi thấy mọi thứ cân bằng trở lại, chồng tôi cũng vui vẻ hồng hào hơn. Nhưng đến đúng lúc này thì cú sốc ập đến, tôi tình cờ phát hiện ra chồng tôi thường xuyên đi “giải đen” ở bên ngoài với một đống chân dài được cập nhật bởi đứa “đệ tử” ở công ty. Tôi cảm thấy choáng váng và đau khổ tột cùng, không biết phải làm sao đây? Tôi phải im lặng để cho cuộc sống gia đình được yên ấm vì chồng tôi vẫn rất yêu thương gia đình này, hay tôi phải làm những gì mình muốn, ba mặt một lời và lá đơn ly hôn cho xong? Vì tôi không biết mình có thể chịu đựng được cảnh này trong bao lâu nữa…

Con riêng của chồng bí mật cho mẹ ghẻ uống thuốc tránh thai
Con riêng của chồng bí mật cho mẹ ghẻ uống thuốc tránh thai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Rồi chị lên Sài Gòn, vất vả khoảng 2 năm thì chị có vốn liếng để thuê một ki ốt nhỏ ở chợ để bán vải vóc.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT