Diện mạo ngón chân tiết lộ số phận của người con gái

13:49, Thứ sáu 21/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thành công đang chờ đón một người mạnh mẽ là bạn đấy.

Ngón chân cái và ngón trỏ có chiều dài bằng nhau

Bạn là một người có tính cách độc lập, luôn tự tin và có cách tìm ra hướng giải quyết vấn đề cho riêng mình. Nhưng không phải vì thế mà bạn không cần sự giúp đỡ của người khác đâu, lời khuyên và sự giúp đỡ của bạn bè luôn là đông lực để bạn giữ vững chính kiến của mình.

Tương lai của bạn rất “tươi sáng” mặc dù trước mắt có vấp phải những khó khăn thử thách nho nhỏ. Hãy cứ tin tưởng và bước về phía trước đi. Thành công đang chờ đón một người mạnh mẽ là bạn đấy.

ngon-chan-phunutoday-vn
Những người có ngón cái và ngón trỏ dài bằng nhau thường có một tương lai tươi sáng.

Ngón chân cái thấp hơn ngón trỏ

Nếu bạn sở hữu một bàn chân có ngón chân cái thấp hơn ngón trỏ chứng tỏ rằng bạn là người tràn đầy sức sống, có cá tính mạnh mẽ.
Người ta tin rằng những người có ngón trỏ dài hơn ngón cái là một người “số sướng” vì cả đời chẳng bao giờ phải lo đến cơm ăn áo mặc bởi bạn rất giỏi kiếm tiền, không bao giờ an phận với cuộc sống bình thường.

Ngón cái cao hơn ngón trỏ

Phần lớn các cô gái đều có bàn chân như thế. Tính cách của bạn rất dịu dàng, biết cách khống chế cảm xúc của bản thân. Cuộc sống khá phẳng lặng, bình dị, không nhiều chông gai. Nếu có một chút khó khăn bạn cũng đừng nản chí nhé, chắc chắn sẽ có một người dang rộng bàn tay giúp đỡ bạn đấy – đó chính là “quý nhân” trong cuộc đời bạn.

Đặc điểm tướng mạo của người luôn có tướng quý nhân phù trợ
Đặc điểm tướng mạo của người luôn có tướng quý nhân phù trợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Quý nhân luôn xuất hiện khi bạn cần, chính là nhờ tướng mạo của bạn.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Thuy Quynh
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc