3 con giáp nữ "độc chiếm" vận may của thiên hạ, sau 35 tuổi sẽ trở thành đại gia bạc tỷ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi có nói 3 con giáp nữ này được số phận cực kì ưu ái, cuộc đời của họ gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Sau 35 tuổi nếu không thành đại gia thì cũng có 3 lầu 4 bánh.

Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão vốn là những người hiền lành, nhân hậu và sống tình cảm. Đặc biệt với phụ nữ tuổi Mão lại càng nhã nhặn và dịu dàng hơn.

Đa số những người tuổi Mão không sinh ra trong gia đình sung túc nhưng họ thông minh, lanh lợi, cộng với sự khéo léo trong giao tiếp nên được nhiều người yêu mến.

Tử vi học có nói, phụ nữ tuổi Mão được trời ban nhiều phúc đức, nếu kết hôn sớm thì cuộc sống có chút gian nan nhưng không đáng kể, nếu kết hôn muộn thì cuộc sống thăng hoa rực rỡ không ngờ.

f-17219563-phunutoday

Bên cạnh đó, tuổi Mão còn là con giáp có số mệnh vượng phu vượng gia, đàn ông nào cưới được sự nghiệp không những thăng tiến mà ngày càng phát tài.

Phụ nữ tuổi Mão sau 35 tuổi có sự nghiệp vững chắc, nếu tiếp tục làm ăn thì càng kiếm được nhiều tiền, nếu an nhàn làm nội trợ cũng không phải lo vì được chồng hết mực yêu chiều. Nhìn chung, hậu vận viên mãn sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Dần

Trời sinh tuổi Dần là những người có ý chí mạnh mẽ, kiên định và không bao giờ khuất phục trước số phận. 

Mặc dù tuổi Dần mang số mệnh phú quý nhưng không phải ai cũng được sinh ra từ gia đình phú quý, vì vậy muốn gầy dựng cuộc sống giàu sang thì họ cũng phải tự nỗ lực rất nhiều. 

Những người tuổi Dần thường tham vọng, có đôi khi độc đoán nhưng mục đích cuối cùng của họ là có được cuộc sống mà người khác mong muốn. 

sulli-marie-claire1-1497412265466-0-0-352-564-crop-1497412362787-164630

Người khác có thể phải được hỗ trợ để thành công nhưng với tuổi Dần, họ hoàn toàn có thể thực hiện điều đó từ năng lực trời sinh của mình. 

Bước vào giai đoạn trung niên, sau những vấp ngã, cuối cùng tuổi Dần cũng đạt được điều mình mong muốn. 

Chỉ cần vài năm, tuổi Dần có thể khiến cuộc sống mình trở nên thịnh vượng rực rỡ, mỗi một năm giàu thêm một bậc, không những thế họ còn tạo được nhiều thành tựu phi thường khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Sửu

Trong số những con giáp, nhiều người cho rằng phụ nữ tuổi Sửu vốn mang số khổ vì luôn phải tần tảo, lao động vì miếng cơm manh áo. Nhưng trên thực tế, phụ nữ tuổi Sửu thường khổ trước sướng sau.

Những vất vả mà tuổi Sửu đã trải qua đều được đền đáp xứng đáng vào giai đoạn trung niên.

Tử vi học có nói, trời sinh tuổi Sửu vốn mang số mệnh phú quý, con đường làm giàu là con đường dài, chẳng may nếu có nghèo khó cũng chỉ là nhất thời.

12-con-giap-1613-phunutoday-ngoisao.vn-w960-h640

Cụ thể, sau 35 tuổi, phụ nữ tuổi Sửu sẽ gầy dựng được cơ ngơi ổn định, vững chắc. Họ là con giáp có mệnh vượng phu vượng gia, không những giúp chồng xây dựng sự nghiệp vững chắc mà còn có khả năng nuôi dạy con cái thành tài.

Chồng nào cưới được vợ tuổi Sửu là phúc đức 3 đời. Chỉ cần sống đúng với bản chất vốn có thì đến hậu vận tuổi Sửu chẳng cần phải phiền não bất cứ điều gì, của cải mà họ kiếm được đủ để an nhàn sống sung túc cả đời.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT