Đâu là ngày may mắn cho 12 con giáp? (2)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu sinh vào ngày may mắn của con giáp mình, nhiều khả năng bạn được trời phú cho những tài năng hiếm có, gặp nhiều may mắn và thành công.

Đâu là ngày may mắn cho 12 con giáp (tiếp theo và hết)

Ngày may mắn cho tuổi Ngọ: Ngày 5 và 20 hàng tháng (theo âm lịch)

Người tuổi Ngọ sinh vào ngày 5 của bất kỳ tháng âm lịch nào cũng đều sở hữu khả năng nghệ thuật. Nhờ sự chăm chỉ của mình, họ sẽ rất thành công trong sự nghiệp.

Người tuổi Ngọ sinh ngày 20 gặp được nhiều phước lành. Họ sẽ trở nên giàu có, mạnh mẽ, đồng thời khi về già sẽ được tận hưởng không khí gia đình hạnh phúc, con cháu tề tựu đông đủ.

Ngày may mắn cho tuổi Mùi: Ngày 7 và 30 hàng tháng

Người tuổi Mùi sinh ngày 7 khoan dung và hiền lành, có thể dễ dàng kết thân với hàng xóng láng giềng và đồng nghiệp. Ngoài ra, họ cũng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Đâu là ngày may mắn cho 12 con giáp 2
Bạn đã biết đâu là ngày may mắn cho con giáp của mình?

Người tuổi Mùi sinh ngày 30 đa phần rất tài năng. Họ gặp được nhiều may mắn và khả năng cao là sẽ đạt thành công lớn.

Ngày may mắn cho tuổi Thân: Ngày 14 và 28 hàng tháng (âm lịch)

Người tuổi Thân sinh ngày 14 nhiều khả năng sẽ sống cuộc đời sung túc nhờ có sự giúp đỡ từ gia đình hoặc được quý nhân phù trợ.

Người tuổi Thân sinh ngày 28 được chiếu mệnh bởi một ngôi sao may mắn. Những người này sở hữu khả năng lãnh đạo và sẽ đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống, kể cả danh tiếng và quyền lực.

Ngày may mắn cho tuổi Dậu: Ngày 4 và 26 hàng tháng (âm lịch)

Người tuổi Dậu sinh ngày 4 thẳng thắn và trung thực. Họ đạt được danh tiếng ngay từ khi còn rất trẻ, về trung vận sẽ sống cuộc đời sung túc, ấm êm.

Người tuổi Dậu sinh ngày 26 có tài kinh doanh. Trong suốt cuộc đời, họ sẽ không bao giờ phải lo lắng về cái ăn, cái mặc bởi lẽ may mắn sẽ luôn tìm đến với những người này.

Ngày may mắn cho tuổi Tuất: Ngày 7 và 28 hàng tháng (âm lịch)

Người tuổi Tuất sinh ngày 7 sẽ rất khỏe mạnh và sống thọ. Họ nhiều khả năng sẽ sống cuộc đời sung túc.

Người tuổi Tuất sinh vào ngày 28 của bất kỳ tháng âm lịch nào cũng thông minh và được mọi người nể trọng. Họ đạt được vị trí cao trong xã hội, gia đình con cháu đầy đàn.  

Ngày may mắn cho tuổi Hợi: Ngày 17 và 24 hàng tháng (âm lịch)

Người tuổi Hợi sinh vào ngày 17 thông minh và dũng cảm khác thường. Họ nổi tiếng, được mọi người tín nhiệm và có nhân cách cao quý.

Người tuổi Hợi sinh ngày 24 vừa có tài vừa có tâm. Vì vậy, ai cũng tôn trọng họ. Những người này sẽ đạt được cả danh tiếng và sự giàu có. 

Đâu là ngày may mắn cho 12 con giáp?
Đâu là ngày may mắn cho 12 con giáp?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có những ngày được cho là may mắn cho 12 con giáp. Những con giáp sinh vào những ngày này thường gặp nhiều thuận lợi trong đời.
Tử vi mới nhất Thứ 7 ngày 20/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 7 ngày 20/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 7 ngày 20/2/2016: Kim Ngưu chứng tỏ được năng lực làm việc của mình, Song Tử giao tiếp trơn tru, Cự Giải đóng vai trò hòa giải...
Dự đoán cách yêu qua đường tình duyên trên bàn tay
Dự đoán cách yêu qua đường tình duyên trên bàn tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bạn có biết đường tình duyên trên bàn tay nói gì về cách yêu của bạn không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn