Khám phá tính cách của Cự Giải trong 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trực giác nhạy bén và ẩn chứa trong mình nhiều cảm xúc, Cự Giải là một trong những cung hoàng đạo khó nắm bắt nhất.

Tính cách Cự Giải trong 12 cung hoàng đạo

Cự Giải tận tụy, biết cảm thông cho người khác, sống chan hòa cùng tất cả và nhìn chung là đáng mến. Họ nhạy cảm một cách đáng ngạc nhiên, có những chuyện bạn không nói ra chú cua cũng hiểu.

Cự Giải hoàn thành mọi việc thông qua sự cam kết về cảm xúc – có thể nói, đó chính là điều khiến họ có thêm sức mạnh và cảm hứng. Những lúc vui, họ làm việc 1 cách tích cực để đạt được mục tiêu. Nhưng những lúc buồn, họ sẽ tự thu mình vào một góc, không ai có thể chạm tới.

Khám phá tính cách của Cự Giải trong 12 cung hoàng đạo
Cự Giải thấy thoải mái nhất khi được ở nhà, gần gũi với gia đình.

Ngoài ra, cung hoàng đạo này còn biết cách thu hút cảm xúc của mọi người – đơn giản vì họ hiểu cho tâm tình của người khác. Nhờ vậy, hầu hết mọi người đều coi Cự Giải như thành viên trong nhà. Ngoài ra, đây cũng là cách thu phục nhân tâm hiệu quả, giúp Cự Giải dễ dàng hoàn thành các công việc và dự án của mình.

Tuy nhiên, Cự Giải rất dễ lâm vào tình trạng nhạy cảm thái quá. Với tâm trạng luôn thay đổi thất thường như chu kỳ của mặt trăng, cung hoàng đạo này cần học cách cân bằng cảm xúc.

Yêu nghệ thuật, Cự Giải thích nhất là được thư giãn ở gần hoặc chính nơi có nước, tổ chức một bữa ăn ngon lành với bạn bè hoặc giúp đỡ những người mình yêu quý. Nhìn chung, cung hoàng đạo này cảm thấy thoải mái nhất khi được ở nhà, gần gũi với gia đình (đặc biệt là mẹ) và bạn bè yêu dấu.

Họ muốn cuộc sống của mình lúc nào cũng xoay quanh những điều thân thuộc. Chính vì vậy, họ không thích phải tiếp xúc với người lạ một chút nào hay bị mẹ la rầy, chỉ trích. Ngoài ra, họ cũng không thích phải tiết lộ cuộc sống cá nhân cho những người họ không tin tưởng.

Sơ lược tính cách của Cự Giải

Cự Giải – Cung thống lĩnh – Nguyên tố Nước

Chủ tinh: Mặt trăng – Biểu tượng: Con cua

Màu ưa thích: Bạc – Đá may mắn: Ngọc trai – Kim loại: Ngọc trai

Ưu điểm: Nhân từ, nhạy cảm, tràn ngập tình thương và sẵn sàng bảo vệ người thân

Nhược điểm: Có xu hướng xung đột gián tiếp và thao túng người khác, bấu víu quá khứ, tích trữ mọi thứ và luôn cảm thấy bất an

Nét lôi cuốn: Mặt tròn, đường nét hài hòa, ngực nở, không ngại chịu trách nhiệm

Tử vi mới nhất Thứ 3 ngày 16/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 3 ngày 16/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 3 ngày 16/2: Kim Ngưu nỗ lực không ngừng nghỉ, Song Tử nên hỏi ý kiến chuyên gia về tài chính, Cự Giải hãy duy trì thái độ tích cực...
Khám phá tính cách của Song Tử trong 12 cung hoàng đạo
Khám phá tính cách của Song Tử trong 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có Song Tử dí dỏm và ưa chuyện trò ở bên, mọi thứ trở nên thú vị. Linh hoạt, nhanh trí là từ khóa tuyệt vời để mô tả cung hoàng đạo này.
Khám phá tính cách của Bạch Dương trong 12 cung hoàng đạo
Khám phá tính cách của Bạch Dương trong 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bạch Dương lúc nào cũng tràn ngập năng lượng và sức sống. Họ giàu lòng dũng cảm, luôn bận rộn và kiếm tìm thử thách.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn