Dấu hiệu tố cáo vợ đang ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu người phụ nữ của bạn có các dấu hiệu "bất bình thường" dưới đây, hãy cẩn thận biết đâu nàng đang "cắm sừng" bạn đấy.

Bình thường, người ta thường nhắc đến việc đàn ông ngoại tình. Nhưng trên thực tế xã hội ngày nay, không ít các trường hợp người phụ nữ ngoại tình.

Lý do hai giới không chung thủy thường khác nhau, riêng phụ nữ chủ yếu do yếu tố tâm lý tình cảm. Đàn ông ngoại tình thì thường chỉ là ăn chơi qua đường không muốn đánh mất gia đình mình đã tốn công sức gây dựng, còn khi vợ ngoại tình thường có yếu tố tình cảm do đó dễ gây hậu quả xấu cho hạnh phúc gia đình.

Trong cuộc sống hàng ngày, nếu chịu khó chú ý quan sát, bạn sẽ nhận ra các dấu hiệu của người phụ nữ khi họ đang ngoại tình, các biểu hiện thường gặp là các biểu hiện tâm sinh lý thông qua các hành động lạ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Dưới đây là một số biểu hiện thường gặp nhất

Ngăn cấm chồng tự do xem điện thoại cá nhân

Rất nhiều nghiên cứu về những dấu hiệu ngoại tình của phụ nữ đã cho thấy hành động ngăn cấm chồng tự do đến gần với chiếc điện thoại di động của mình là yếu tố phổ biến nhất tố vợ có"quan hệ ngoài luồng". Ngoài ra, việc lén dùng một chiếc điện thoại riêng cũng có sức mạnh tố cáo rất lớn chuyện ngoại tình của người phụ nữ.

Trở nên khó tính, cáu gắt và thường xuyên kêu ca

Một dấu hiệu quan trọng nữa cho thấy vợ bạn đã “thay lòng” là sự thay đổi tâm trạng thất thường, vui, buồn quá mức không bởi lý do nhất định nào đó.

Những lúc như vậy, những xung đột giữa chồng và vợ từ từ tăng lên, nhiều khi chỉ vì lý do lãng xẹt, người phụ nữ vẫn lấy làm cớ để trách móc bạn. Họ bắt đầu than vãn những lời không hài lòng về chồng. Lúc này người chồng nên dần nghĩ đến việc nghi ngờ các mối quan hệ khác của vợ.

Từ chối các hành động thân mật

Cô ấy từ chối hôn chào tạm biệt bạn hàng ngày, và luôn tìm cách né tránh mỗi khi bạn có hành động thân mật ngay cả khi chỉ có 2 vợ chồng. Hãy chú ý đến sự thay đổi này, trốn tránh cử chỉ yêu thương là dấu hiệu cho thấy khả năng cô ấy đã chán bạn và có một mối quan tâm khác quan trọng hơn.

Bỗng nhiên quan tâm đến lịch trình hàng ngày của bạn

Một phụ nữ đang ngoại tình luôn muốn tìm cách che giấu sự thật. Nếu nàng bỗng nhiên muốn biết kế hoạch làm việc hàng ngày của bạn, nhất là khi nàng tỏ ra rất bận rộn, rất có thể nàng đang lên kế hoạch cho riêng mình. "Chồng tôi là thợ điện. Công việc khiến anh ấy có mặt ở nhà những lúc rất thất thường, có khi là giữa trưa, có khi tới tận 8 giờ tối. Để có thể sắp xếp thời gian gặp gỡ bạn trai, tôi thường phải gọi điện hỏi han chuyện giờ giấc, tình hình công việc của chồng", một người vợ chia sẻ.

Có sự thay đổi trong chuyện chăn gối

Thông thường với đàn ông có thể lên giường với bất cứ người phụ nữ nào họ thích dù tình cảm chưa thật sự gắn kết. Tuy nhiên, với phụ nữ thì họ lại hành động ngược lại, họ chỉ ân ái với người mà họ yêu thương thật lòng. Chính bởi vậy khi bị vợ thường xuyên từ chối "yêu", các ông chồng hãy cẩn thận có thể nàng đang để ý đến người đàn ông khác.

Nỗi buồn của người đàn bà trong ngôi nhà bạc tỷ
Nỗi buồn của người đàn bà trong ngôi nhà bạc tỷ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi chỉ ước anh không là giám đốc, anh không giàu có...
Phụ nữ thông minh nhất định không làm điều này trong tình yêu
Phụ nữ thông minh nhất định không làm điều này trong tình yêu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người phụ nữ thông minh biết tự trang bị cho mình những kiến thức nhất định để tình yêu của mình không bao giờ phai nhạt.
Dấu hiệu
Dấu hiệu "mười mươi" tố cáo chàng đang ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu chồng của bạn có những biểu hiện dưới đây, bạn nên đề phòng, rất có thể chàng đang "cắm sừng" bạn đó.
Vợ có bầu nhưng suốt ngày đòi hỏi “chuyện ấy”
Vợ có bầu nhưng suốt ngày đòi hỏi “chuyện ấy”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Kể từ khi có bầu, vợ thường xuyên đòi hỏi tôi hơn. Tôi không biết làm thế nào để vợ vượt qua những khó khăn của giai đoạn đầu thai kỳ này nữa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT