Không kém cạnh Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà và bạn trai hồn nhiên ôm nhau giữa chốn đông người

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý ôm nhau và trao nhau những cử chỉ tình cảm khiến fans "phát hờn".

Kể từ sau khi công khai mối quan hệ tình cảm, Kim Lý thường xuyên hộ tống và sánh bước cùng Hồ Ngọc Hà trong nhiều sự kiện của làng giải trí. Và mới đây nhất, hai người lại khiến người hâm mộ "phát hờn" khi tay trong tay xuất hiện cùng nhau và không ngại ngần thể hiện tình cảm dành cho nhau trước đám đông.

Thậm chí, giọng ca gốc Quảng Bình còn tình tứ khoác tay lên vai người yêu giữa chốn đông người.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tông xuyệt tông, tình tứ bên nhau tại sự kiện.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tông xuyệt tông, tình tứ bên nhau tại sự kiện.

Bên cạnh đó, cặp đôi còn liên tục trò chuyện vui vẻ, trao cho nhau những cử chỉ thân mật, tình tứ. Từ khi công khai tình cảm, cả hai nhận được sự ủng hộ vì cùng sở hữu vóc dáng đẹp, khỏe khoắn và gout thời trang sành điệu, bắt kịp xu hướng.

Trong một bài phỏng vấn trước đó, Kim Lý cũng chủ động xác nhận tình cảm và mong muốn có con với "Nữ hoàng giải trí". Cộng với sự phát triển tình cảm trong thời gian này, người hâm mộ càng có thêm cơ sở để hy vọng cặp đôi sớm về chung một nhà bằng một đám cưới ngôn tình.

Empty

Trước đó, Kim Lý từng cho biết, bất kỳ ai đều trải qua những chuyện tình không vui, không toàn vẹn trong quá khứ nhưng "Mỗi cuộc tình đi qua là một lần chúng ta nhìn lại mình, chiêm nghiệm để rồi đúc kết được những kinh nghiệm để hoàn thiện mình hơn. Bạn biết không, quá khứ là thứ làm nên hiện tại của chúng ta.

Và nếu không có quá khứ của cô ấy, không có quá khứ của tôi, sẽ không có chúng tôi như "hai nửa hoàn hảo" ngày hôm nay. Nếu được nói về quá khứ của cô ấy, hay quá khứ của tôi, tôi xin phép dành một lời cảm ơn vì những điều không vui ấy đã làm nên hạnh phúc của chúng tôi ngày hôm nay" - Kim Lý bày tỏ.

Đồng thời, nam diễn viên "Hương Ga" cũng tiết lộ, Hồ Ngọc Hà đã ra mắt bố mẹ anh và họ thấy Hà Hồ rất tuyệt vời, như cách mà anh nghĩ về cô./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn