Người đàn ông thế này mới xứng đáng để phụ nữ lấy làm chồng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông thế này thì hãy lấy ngay làm chồng.

Anh ta sẵn sàng vì bạn mà từ chối các mỗi quan hệ nam nữ không rõ ràng

Bạn có thể không mong đợi anh ta vì bạn mà từ bỏ tất cả, có thể không cần anh ta nói những lời đường mật, có thể cho phép anh ta không cần ghi nhớ tất cả các ngày kỷ niệm, nhưng nếu anh ta không thể vì bạn mà từ chối các mối quan hệ nam nữ không rõ ràng thì bạn đừng mong bạn là duy nhất đối với anh ta.

Nhìn thấy tất cả mặt xấu và tốt của bạn nhưng vẫn không rời bỏ bạn

Anh ấy thấy bạn lúc tức giận và cũng thấy lúc bạn dịu dàng; thấy bạn lúc mạnh mẽ và cả lúc yếu đuối; thấy cả lúc bạn trang điểm thật xinh đẹp và cũng thấy cả lúc bạn tóc tai bù xù…Thế nhưng, anh ấy chưa bao giờ phàn nàn về bạn mà anh ấy chỉ cần bạn là bạn, dù bạn có trong bộ dạng thế nào anh ấy vẫn yêu bạn.

khecham2

Dù có không thích nhưng anh ấy vẫn sẵn sàng đi cùng bạn

Người ta thường nói, trong tình yêu nên giữ các thói quen cuộc sống hàng ngày, đừng vì nó mà thay đổi, thế nhưng bản chất của tình yêu là thứ cần sự hy sinh. Bạn cùng anh ấy chơi game, anh ấy cùng bạn đi mua sắm, đó chính là chúng ta đang cố gắng vì đối phương mà làm những việc mình không thích. Làm vậy cũng là cách giúp cho chúng ta hiểu hơn về cuộc sống của đối phương, cùng nhau hòa nhập vào cuộc sống đôi bên, hòa hợp về tư tưởng và cảm xúc.

Kể cả có cãi nhau cũng luôn chú ý đến cảm xúc của bạn

Lúc cãi nhau anh ta trì triết hay nói đạo lý với bạn? Và khi cãi nhau xong anh ta chủ động làm hòa hay cũng chả thèm để ý đến bạn? Cãi nhau là lúc bộc lộ rõ nhất người ấy có thật sự yêu bạn hay không, nếu như mỗi lần cãi nhau anh ta đều lôi chuyện cũ ra để làm bạn không còn gì để nói, rồi cãi nhau xong không bao giờ chủ động xin lỗi làm hòa thì anh ta không thể nào là người đem lại cho bạn cảm giác yên tâm hay là chỗ dựa cho bạn như bạn mong muốn được.

Gia đình của bạn cũng yêu mến anh ta

yeu4-4417-1500518699-1500534454-width660height517

Người lớn luôn có đủ kinh nghiệm để giúp bạn đưa ra được những đánh giá tốt hơn, họ cũng là người hiểu bạn nhất và cũng biết được ai là người phù hợp với bạn hơn cả, vì vậy hôn nhân nên lắng nghe ý kiến của người lớn trong gia đình. Nếu như cả gia đình và bạn bè của bạn đều quý mến anh ta, điều đó chứng tỏ anh ta sức hút đặc biệt.

Cách phân biệt đàn ông để yêu và đàn ông để cưới

1. Đàn ông trẻ con chỉ để yêu. Khi ở bên anh ấy, bạn sẽ có nhiều niềm vui, vì chàng luôn bày ra vô số trò đùa thú vị. Bên cạnh một người trẻ con, bạn sẽ cười nhiều nhưng họ không phải là người để bạn nương tựa cả đời. Bởi đàn ông trẻ con sẽ không có ý chí tiến thủ. Vì cách cư xử như con nít, thiếu nghiêm túc nên anh ấy bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong cuộc đời mình. Thế nên phụ nữ đừng chọn người có suy nghĩ vô tư kẻo khổ tâm cả đời đấy!

Phụ nữ nên lấy loại người trưởng thành làm chồng. Đây đích thị là kiểu đàn ông xứng đáng để bạn nương tựa cả đời. Người chín chắn có suy nghĩ và cách làm việc khác so với người trẻ con. Họ không cần hỏi bạn thích gì và luôn biết điều gì sẽ tốt cho bạn. Họ không cần đợi bạn phải lên tiếng nhờ vả, họ tự biết cách giúp bạn vượt qua những khó khăn đó. Nói chung lấy chồng trẻ con, nặng hơi mỏi cổ, lấy chồng trưởng thành nhẹ nhàng tấm thân.

2. Phụ nữ không nên lấy đàn ông sống mãi trong quá khứ của chính mình. Bởi họ không có chí tiến thủ, mãi sống trong những ảo tưởng của quá khứ. Kiểu người này khó đạt đến thành công. Cuộc sống của họ sẽ mãi rơi vào thế bị động, bị người khác ra lệnh và vùi dập.

Trong khi đó, đàn ông thường nói về những chuyện của tương lai, xứng đáng để lấy làm chồng. Một người đàn ông biết suy nghĩ sẽ có tầm nhìn xa trông rộng. Họ luôn nghĩ cho người mình yêu, luôn vạch ra những kế hoạch của hai người. Bởi họ thật sự yêu và tôn trọng bạn, không muốn bạn mãi chờ đợi. Vả lại kiểu người này khá nghiêm túc trong hôn nhân, là người có trách nhiệm và yêu thương vợ con hết mực.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT