Trẻ sinh vào giờ này vừa có mệnh số tốt vừa mang phú quý đến cho cha mẹ

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, đứa trẻ sinh vào giờ này được hưởng nhiều phúc khí, mang lại phú quý cho cha mẹ mình.

Giờ Mão (5 giờ - 7 giờ)

Tử vi cho biết phần lớn đứa trẻ sinh vào giờ Mão đều gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, vận mệnh càng về hậu vận càng có nhiều chuyển biến tốt đẹp.

5 giờ đến 7 giờ là thời điểm bình minh mới ló rạng. Đứa trẻ cất tiếng khóc chào đời vào thời khắc này thường rất thông minh và lanh lợi, tiền đồ xán lạn.

Phần lớn đứa trẻ sinh khung giờ này có trí tưởng tượng phong phú, sức sáng tạo hơn người. Bên cạnh đó, những đứa trẻ sinh vào giờ này còn cực kỳ nghĩa khí.

Cho dù là bé trai hay gái thì chỉ cần ra đời vào giờ sinh này thì sẽ đem lại nhiều may mắn và phú quý cho cha mẹ. Trẻ ít khi đau ốm bệnh tật lại có nhiều cơ hội tốt đang giang tay chào đón phía trước.

Tới khi trưởng thành chúng không những tạo dựng được cơ ngơi, sự nghiệp ổn định mà còn là niềm tự hào của gia đình, đem hào quang của bản thân chiếu sáng cho cả dòng tộc, họ hàng, giúp mọi người gặp được nhiều may mắn, cuộc sống gia đình viên mãn, thịnh vượng.

Giờ Tị (9 giờ - 11 giờ)

Đây được cho là khung giờ đẹp nhất trong buổi sáng. Khi đó bình minh đã lên cao, hàng ngàn hàng vạn tia may mắn đang tỏa sáng khắp nhân loại.

Tử vi cho rằng nếu đứa trẻ nào sinh vào khung giờ này thì cuộc sống tương lai sẽ thông thuận, gặp nhiều may mắn, công danh sự nghiệp luôn rực rỡ.

Phần lớn những đứa trẻ này được coi là “con cưng của thượng đế”. Bản thân chúng được che chở, bảo vệ và được trời ban nhiều phúc đức.

Từ khi sinh ra, chúng mang trong mình một thể chất khỏe mạnh cùng trái tim mạnh mẽ. Chúng có thể đem lại nhiều điều may mắn cho cha mẹ, giúp cha mẹ gây dựng sự nghiệp thành công.

Thêm nữa, trẻ sinh vào giờ Tị còn mang lại may mắn cho cả dòng họ, làm rạng danh dòng tộc. Đứa trẻ này có thể thu hút tài vận. Tới khi trưởng thành, chúng sẽ là người có ích cho xã hội và đem lại vận may cho những người xung quanh.

Giờ Ngọ (11 giờ - 13 giờ)

Tử vi cho biết đa số những đứa trẻ sinh vào giờ Ngọ đều thông minh và lanh lợi. Chúng được xem là món quà của thượng đế ban cho gia đình vì chúng mang mệnh phú quý, không chỉ bản thân vượng phúc mà còn giúp cha mẹ, dòng họ thêm thịnh vượng.

Cuộc sống của đứa trẻ sinh vào giờ Ngọ khá êm đềm và thuận lợi. Khi còn nhỏ chúng được bố mẹ yêu thương, khi lớn lên và va chạm thực tế lại được bạn bè quan tâm, quý mến.

Đứa trẻ này có vận quý nhân rất vượng, đi đến đâu cũng có người trợ giúp nhiệt tình. Khi gặp khó khăn cũng có bạn đồng hành chia sẻ, không lo cô độc. Hơn nữa, chúng còn có tố chất lãnh đạo, dễ làm nên việc lớn.

Những đứa trẻ sinh vào giờ Ngọ có khả năng giúp bố mẹ xây dựng cuộc sống viên mãn, sung túc. Cha mẹ của chúng làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ, tiền bạc mỗi năm mỗi tăng, cả nhà sống hạnh phúc an yên đến cuối đời.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link