3 con giáp dễ bị tiểu nhân hãm hại trong tháng 6 dương lịch

( PHUNUTODAY ) - Các con giáp tháng này nên cẩn thận bởi tiểu nhân đang rình rập ngay phía sau. Cùng xem mình có nằm trong những top con giáp đen đủi của tháng này để đề phòng nào

 Tuổi Tý

tieu-nhan-lua-gat-tien-bac

Người tuổi Tý trong tháng 6 này nên thận trọng trong công việc của mình, bởi nếu không thì chẳng những công việc của bạn gặp nhiều trắc trở mà nghiêm trọng hơn, thậm chí có thể sẽ vướng phải chuyện kiện tụng luật pháp nữa.

Lộ trình công danh sự nghiệp thăng trầm bất định, con giáp này dù cố gắng sắp xếp mọi việc theo cách yên ổn ,nhưng mọi chuyện không đơn giản như thế, bởi luôn có kẻ tiểu nhân đang đứng phía sau giật dây, phá hoại công việc của bạn.

Bản mệnh nên kiểm tra lại công việc của mình khi hoàn thành, hạn chế đến mức thấp nhất những sai sót có thể mắc phải. Trong tháng này người tuổi Tý sẽ gặp không ít những rắc rối và có thể sẽ bị vu oan bởi những chuyện không thể tưởng tượng được lại có thể xảy ra.

Thêm 1 lời nhắc nhở nữa cho những chú Chuột là đừng cố tỏ ra mình là người thông minh, lách luật để có được thứ mình muốn, bạn sẽ gặp rắc rối vì chính điều đó mất. Tháng này tuổi Tý không nên đầu tư, không nên đặt lòng tin quá lớn vào người khác bởi đó có thể là người sẽ phản bội và lừa gạt bạn.

 Tuổi Mùi

xem-boi-tu-vi-thang-4-duong-lich-con-giap-bi-tieu-nhan-vay-ham

Người tuổi Mùi trong tháng 6/2018 này có thể sẽ bị tiểu nhân vây hãm nên vận trình khó lòng tăng tiến sẽ có nhiều trở ngại. Bản mệnh luôn có nhiều tham vọng, ý tưởng nhưng quá trình thực hiện sẽ hề dễ dàng.

Theo tử vi Phương Đông cho thấy tháng này tuổi Mùi có vận tiểu nhân đeo bám , rất dễ vướng phải họa thị phi. Nếu không biết giữ mình, mải lo chuyện bao đồng thì chắc chắn bản mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối lớn hơn nữa.

 Tuổi Hợi

con-giap-de-bi-tieu-nhan-ham-hai-thang-4

Tử vi tháng 6/2018 cho thấy người tuổi Hợi tháng này gặp nhiều khó khăn trong công việc. Trong tháng này tuổi Hợi sẽ phải đương đầu với nhiều thách thức. Điều này, đòi hỏi con giáp phải cố gắng gấp nhiều lần để có thể vượt qua gia đoạn này.

Kẻ tiểu nhân đang ẩn nấp đau đó, ngấm ngầm tìm cách hãm hại, bản mệnh hành sự cần phải cẩn thận. Phải được bình tĩnh và tỉnh táo thì mới có thể xử lí tránh được tổn hại. Công việc càng ngày càng tồn tại sự cạnh tranh, tuổi Hợi nên không ngừng trau dồi, học hỏi để khẳng định bản thân mình, có đủ tỉnh táo để chống lại tiểu nhân đang nuôi giữ âm mưu quấy phá.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn