Đầu xuân năm mới nhưng xui xẻo không chừa một ai, 3 con giáp đề phòng vận xui ngày mùng 2, 3 Tết

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này nên cẩn thận bởi vận đen dễ đeo bám họ trong 2 ngày cuối tuần này.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn đang gặp phải vấn đề phát sinh từ chính những suy nghĩ tiêu cực của họ. Điều này khiến bạn nhìn đâu cũng thấy không vừa mắt, lòng dạ rối bời.

Có đôi khi chỉ là những lời nói vui đùa, vu vơ, không ác ý của người khác, vì Tết là dịp mọi người thoải mái thăm hỏi vui vẻ với nhau nhưng con giáp này lại nhạy cảm nghĩ theo một hướng khác và rồi tự sinh hậm hực.

Ngoài ra, hai  ngày cuối tuần, tuổi Thìn dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe, nhất là chuyện ăn uống trong ngày Tết. Đừng ăn uống thất thường, uống nhiều hơn ăn, dễ gây đau bụng khó tiêu, lưu ý chút để không đổ bệnh ngay đầu năm bạn nhé.

Tuổi Sửu

Cuối tuần này, tuổi Sửu cũng cần hết sức đề phòng chuyện không may, xui rủi.

Nhiều chuyện xảy ra không đúng ý mình khiến con giáp này cảm thấy buồn bực. Vừa đầu năm nhưng chuyện tình cảm lục đục, dễ trục trặc to tiếng, cãi vã.

con-giap

Bạn cần phải bình tĩnh để chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì. Hãy nhớ, một điều nhịn là chính điều lành, nhất là trong những ngày Tết này đừng để những chuyện vụn vặt phá hủy bầu không khí tươi vui và đầm ấm khi cả gia đình quây quần.

Ngoài ra, con giáp này có thể gặp một vài vấn đề bất ổn về sức khỏe. Ăn uống ngày Tết toàn món nhiều thịt mà ít rau có thể gây khó khăn cho việc tiêu hóa, khiến cho con giáp này dễ cảm thấy đầy bụng, chán ăn.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão bị vận xui đeo bám trong dịp Tết này. Hung tinh xuất hiện gây ra không ít khó khăn và trắc trở cho bản mệnh đặc biệt là ở phương diện tình cảm.

Tình cảm xuất hiện nhiều rối ren, khúc mắc, vợ chồng khắc khẩu vì những chuyện nhỏ nhặt khiến hòa khí trong nhà bị phá vỡ. Bên ngoài mọi chuyện có vẻ như vẫn ổn nhưng thực chất nội bộ gia đình lục đục từ lâu.

Ngoài ra, bản mệnh còn gặp nhiều người thích nói móc mỉa, khiến bản thân khó chịu. Những lời này đều là những điều không tốt lành, cố tình gây hấn, gợi ra những vấn đề khó xử.

 Tâm trạng những chú Mèo vì đủ thứ chuyện mà chùng xuống nhưng cuối ngày mọi chuyện sẽ dần bình ổn lại. Bạn có thể hẹn bạn bè để tâm sự, quên đi chuyện khó chịu lúc trước. Tết là phải vui mà, đừng mặt nặng mày nhẹ, ủ rũ mãi làm gì.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link