Đây chính là cái kết cuối cùng cho mối tình Hòa Minzy và Công Phượng

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên nữ ca sĩ thừa nhận chuyện bị cầu thủ Công Phượng bỏ.

Chiều 21.11, Hòa Minzy đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên "Sống không hối tiếc". Đây là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa nữ ca sĩ và nhạc sĩ Huy Tuấn. Hòa Minzy muốn khẳng định sự chuyên nghiệp và đầu tư của mình hơn trên con đường ca hát sắp tới.

Trong buổi họp báo, khi được hỏi về chuyện tình cảm với cầu thủ Công Phượng nữ ca sĩ chính thức chính thức lên tiếng nói về chuyện tình của cả hai và gián tiếp xác nhận "bị Công Phượng bỏ". Cô chia sẻ: "Hòa Minzy yêu từ năm lớp 7 nhưng từ trước tới nay Hòa chưa từng bỏ ai mà toàn bị người ta bỏ. Sau lần chia tay Hòa có lúc bị trầm cảm đến mức không thể chia sẻ với gia đình, dù Hòa biết rằng gia đình chính là nơi để ta trở về khi đường đời, công việc gặp khó khăn".

hoa-minzy-phunutoday (4)

Hòa Minzy thừa nhận cô và cầu thủ xứ Nghệ đã chia tay. 

Cô cho biết hiện tại mình biết yêu quý bản thân hơn, muốn xinh đẹp hơn để có thể tìm được người yêu mới đẹp trai, tài giỏi và yêu thương mình. Cô cũng khẳng định đây là lần cuối cùng cô nói về mối quan hệ với Công Phượng vì không muốn bị nhận xét là dùng tình cảm để quảng bá cho sản phẩm.

Bị phát hiện bí mật hẹn hò từ đầu năm 2014 nhưng cả Hòa Minzy lẫn cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam - Công Phương chưa từng một lần lên tiếng thừa nhận mối quan hệ. Thay vào đó cả hai luôn biết cách giữ im lặng và né tránh bất cứ câu hỏi nào liên quan đến đối phương trong suốt 2 năm yêu nhau. Bất ngờ vào tháng 9.2016, ngay khi vừa kết thúc cuộc thi Gương mặt thân quen, nhiều tin đồn cặp đôi Hòa - Phượng chia tay.

hoa-minzy-phunutoday (2)

 Hòa Minzy quyến rũ trong buổi họp báo.

Trong buổi họp báo, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh cũng thể hiện sự quyết tâm "làm lại từ đầu" sẽ trưởng thành và cố gắng hơn trên con đường âm nhạc sau những biến cố tình cảm. Cô cho biết "Hòa Minzy của hiện tại và tương lai sẽ trưởng thành hơn cả về cách nghĩ và hành động, cả về âm nhạc lẫn phong cách".

Chính vì vậy, với sản phẩm có cột mốc quan trọng như MV "Sống không hối tiếc" lần này, Hòa Minzy đã nhờ tới 2 tài năng uy tín của thị trường nhạc Việt hiện nay là nhạc sĩ Huy Tuấn chịu trách nhiệm sản xuất và nhạc sĩ trẻ Rhymastic sáng tác - hòa âm - phối khí. Ca khúc mang thông điệp sống tích cực về những người trẻ, hoài bão, ước mơ và cả những sai lầm.

hoa-minzy-thua-nhan-viec-bi-ban-trai-bo-roi-1

 Hòa Minzy đang tích cực thay đổi hình ảnh hơn để phù hợp với thị hiếu của khán giả trẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn