Tin mới nhất: Hé lộ lý do bạn gái Chiến Thắng bất chấp "lừa" danh hài chuyện chồng con

( PHUNUTODAY ) - Ồn ào chuyện tình cảm của danh hài Chiến Thắng và bạn gái kém 18 tuổi vẫn thu hút sự chú ý của mọi người.

Sau khi chia sẻ với báo chí chuyện chia tay với bạn trai Chiến Thắng và phút nông nổi uống thuốc độc quyên sinh vì cú sốc tinh thần, Ngọc Ánh khiến nhiều người chú ý. Không ít người cho rằng Chiến Thắng quá "tuyệt tình" tuy nhiên nam danh hài cũng đã lên tiếng tiết lộ toàn bộ uẩn khúc để "minh oan". Nam danh hài sinh năm 1975 chia sẻ thực ra anh và bạn gái đã chuẩn bị kết hôn nhưng phát hiện ra Ngọc Ánh đã có chồng và con.

Chiến Thắng bộc bạch: "Tôi vô cùng sốc, nhưng vẫn bình tĩnh và nhẹ nhàng hỏi lại cô ấy rằng sự thật có đúng như vậy không, và cô ấy trả lời: Đúng!". Anh chia sẻ thêm, trong suốt 1 năm gắn bó, Ngọc Ánh hết lòng chăm sóc cho anh và các con của anh nhưng không hề đả động gì đến con riêng. Điều này khiến nam danh hài cảm thấy Ngọc Ánh là 1 người phụ nữ thiếu trách nhiệm. Chính vì thế, anh quyết định chia tay bạn gái.

ban-gai-chien-thang-tu-tu

 Chiến Thắng rất sốc khi biết được sự thật.

 Mới đây, Ngọc Ánh cũng thừa nhận chuyện "lừa" danh hài về việc bản thân đã có 1 đời chồng và con riêng. Cô tâm sự: "Một năm qua tôi luôn cố gắng chứng minh để anh ấy hiểu về con người tôi, rằng tôi không phải là 1 người xấu, không phải là 1 người thiếu trách nhiệm và tôi biết chăm lo cho gia đình. Tôi muốn anh ấy hiểu tình cảm tôi dành cho anh ấy nhiều như thế nào. Chính anh Thắng cũng đã thừa nhận điều đó.Gần đến ngày đăng ký kết hôn, tôi muốn nói cho anh ấy biết về quá khứ của mình. Vì tôi nghĩ, 1 năm qua anh ấy đã hiểu về tôi, anh ấy sẽ chấp nhận tôi. Nhưng tôi chưa kịp nói thì anh ấy đã biết và phản ứng rất gay gắt. Khi anh ấy hỏi, tôi đã thừa nhận sự thật. Thực sự, chỉ vì quá yêu anh ấy, sợ mất anh ấy nên tôi mới giấu giếm như vậy. Đúng là tôi đã sai lầm, nên tôi tôn trọng quyết định chia tay của anh ấy!".

ngco-anh

 Ngọc Ánh thừa nhận vì sợ mất Chiến Thắng nên cô đã giấu chuyện có chồng, có con.

 Danh hài Chiến Thắng từng khiến mọi người chú ý khi công khai tình cảm với bạn gái kém 18 tuổi Ngọc Ánh. Cặp đôi còn dự định sẽ làm đám cưới vào năm sau. Tuy nhiên cách đây không lâu, "cây hài" sinh năm 1975 đã tiết lộ cả hai đã chia tay được hơn 1 tháng. Nguyên nhân cả hai "đường ai nấy đi" là do khoảng cách tuổi tác quá lớn nên có sự khác biệt về suy nghĩ hơn nữa, nam danh hài sợ bạn gái lấy mình sẽ khổ.

Vì quá bế tắc và đau buồn trước chuyện tình cảm đổ vỡ nên bạn gái của danh hài Chiến Thắng đã uống thuốc độc quyên sinh ngay vào sáng 29. Tuy nhiên gia đình đã phát hiện kịp thời và đưa cô tới bệnh viện. Hiện tại, sức khỏe của Ngọc Ánh đã bình phục nhưng tâm trạng của vẫn chưa ổn định. Cô cũng không muốn chia sẻ thêm về mối quan hệ này.

chien-thang-phunutoday3-2254

 Chiến Thắng đã xây nhà mới để chuẩn bị cho việc kết hôn nhưng cuối cùng mọi chuyện lại đổ vỡ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn