Đây chính là chiêu vuốt tóc mái để buộc tóc kiểu nào cũng sang chảnh của gái Hàn

( PHUNUTODAY ) - Phần tóc mái luôn rất hoàn hảo, giúp diện mạo của chủ nhân trở nên vô cùng sang chảnh, xinh tươi và sành điệu.

Các quý cô xứ Hàn không chỉ ăn mặc sành điệu, họ còn chỉn chu ngay cả trong khoản tóc tai. Kiểu tóc của họ vô cùng hút mắt, đặc biệt là phần tóc mái luôn rất hoàn hảo, giúp diện mạo của chủ nhân trở nên vô cùng sang chảnh, xinh tươi và sành điệu. Thực chất, tóc mái của gái Hàn không tự nhiên mà đẹp, họ cũng cần tạo kiểu khá trau chuốt trước khi ra khỏi nhà. Có một tuyệt chiêu, nhằm nâng tầm diện mạo trở nên xinh đẹp mỹ miều hơn, đó chính là uốn mái theo hình chữ S.

Empty
Empty

Kiểu mái với hình dáng chữ S, hơi ngắn ở phần tóc trước trán rồi dài dần về phía mang tai này toát lên sự phóng khoáng và lãng mạn, mềm mại, kiểu tóc này sẽ định hình gương mặt của chị em thêm thanh thoát, nhỏ gọn. Kiểu tóc mái chữ S còn là lựa chọn rất hợp lý khi bạn để mọi kiểu tóc, và đặc biệt hữu ích khi bạn diện những cách buộc tóc hơi kén mặt như là buộc thấp, buộc nửa mang đến cảm giác sang chảnh.

Empty

Tóc mái chữ S là một lựa chọn rất nhẹ mát, nhẹ nhàng mà kiểu tóc này không khiến gương mặt của bạn bị tối sầm lại, thay vào đó là vẻ tươi sáng, rạng rỡ. Cách diện này xung trẻ trung, hợp mốt chứ không hề cộng tuổi cho chị em. Hay nói một cách khác thì tóc mái chữ S hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, đặc biệt là những quý cô 30+.

Bạn cần tỉa tót và định hình tóc mái của bạn trước. Sau đó, để giữ cho nếp tóc mái chữ S luôn trau chuốt, đẹp như ngoài tiệm thì bạn sẽ cần lô cuốn, máy sấy. 

Đưa hết phần tóc mái hướng về phía trước, chải mượt sau đó dùng lô cuốn sát vào phần trán. Bạn có thể dùng máy sấy tóc tạo nhiệt để mái dễ vào nếp, xịt keo giữ nếp cho tiết kiệm thời gian. 

Empty

Cuối cùng, bạn tháo lô cuốn, thực hiện một chuỗi các động tác như hất ngược mái về phía sau, vuốt và định hình mái tóc theo đúng khung chữ S, vậy là có được kiểu tóc vô cùng hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link