Bích Phương khoe dáng trong chiếc đầm mới, dân tình thi nhau so sánh với món cá hấp giấy bạc

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ đăng 1 tấm hình cùng dòng chú thích chẳng có nội dung gì nhưng phía bên dưới, cộng đồng mạng lũ lượt bày tỏ ý kiến.

Dù nhiều năm hoạt động âm nhạc, Bích Phương vẫn thu hút được 1 lượng fans hâm mộ dõi theo khổng lồ. Mới đây, cô đang có những động thái mới khi khoác lên người các thiết kế bodycon tôn dáng. Chiếc đầm có phần thân trên bó sát và phần đuôi váy được thiết kế dáng xoè, cộng thêm chất liệu metallic màu bạc tạo hiệu ứng 3D như đang tan chảy.

Empty

Phần nhấn nhá ở phần chân váy chắc hẳn đã tạo nhiều sự liên tưởng gợi mở cho người xem. 

Nhiều người còn hài hước vi hiếc đầm giống "xoong nhôm đúc", người lại thắc mắc "thể tinh lỏng à", người lại khăng khăng "cá hấp giấc bạc" và không quên đính kèm hình ảnh minh hoạ.

bich-phuong 5

Cô nàng luôn thích những trang phục có chất liệu ánh kim, có nhũ nhẹ làm trang phục trình diễn trên sân khấu. Khi không có ánh sáng, những chiếc đầm cũng có khả năng phát sáng chút nhẹ và khi có đèn chiếu vào sẽ rất tỏa sáng. Tuy thường đóng khung trong loại vải này nhưng giọng ca "Yêu hay không yêu" thường linh hoạt trong nhiều kiểu dáng để đem đến cái nhìn mới mẻ cho khán giả.

Style giấu quần

Bích Phường chọn các thiết kế áo oversized trùm mông lấp lửng như đang "bỏ quên quần". Chỉ 1 thiết kế nhưng khi ở điều kiện ánh sáng khác nhau đã cho hiệu ứng màu sắc lấp lánh khác nhau. 

Empty

Đầm ngắn thắt eo

Có thể bạn chưa biết, đầm liền có thiết kế thắt eo và chiết eo càng cao sát chân ngực thì tính chất hack dáng đỉnh cao. Kể cả thuộchệ chân ngắn cũng bỗng chốc thành chân dài vạn người mê là vì lí do đó.

Empty

Đầm xẻ tà

Item cộp mác các cô hoa hậu này chị em cũng có thể áp dụng. Xẻ tà giúp các nàng khoe khéo được chân thon lại thêm tính chất gợi cảm, thướt tha và yêu kiều.

Empty

Nàng có thể linh hoạt giữa đầm liền xẻ tà hoặc thiết kế chân váy xẻ tà và áo croptop. Combo này có thể áp dụng cho các bữa tiệc lớn hoặc đi dạo biển cũng rất hút mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link