Đây chính là kiểu đầm được coi là "khắc tinh" của Hòa Minzy và các cô nàng nấm lùn

( PHUNUTODAY ) - Thuộc hội mỹ nhân thấp bé với chiều cao chưa đến 1m60, Hoà Minzy tất nhiên cũng không tránh khỏi nhiều pha phối đồ khá dìm dáng.

Hoà Minzy liên tục phủ sóng trên màn ảnh nhỏ và cả mạng xã hội trong thời gian gần đây. Cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen vì diện mạo vô cùng quyến rũ. Tuy nhiên dù được đánh giá là lên đời phong cách, cô nàng vẫn mất điểm vì cách chọn trang phục để hack dáng, giấu khuyết điểm. Cô liên tục mắc phải những pha phối đồ khá dìm dáng. 

Empty

 Hoà Minzy bây giờ không ngại ngần thử nghiệm nhiều phong cách trưởng thành và thời thượng. 

Empty

Chỉ có điều cứ mỗi lần nàng diện váy khoe kín cổ chân là lại bị cư dân mạng lắc đầu. Nếu hông có đôi cao gót chênh vênh kia, hẳn là đôi chân của Hòa Minzy sẽ "lặn mất tăm".

Empty

Chiếc váy xòe to khiến cho vóc dáng ngắn ngủn chưa kể là chẳng thấy chân đâu nên khó có thể nhận được lời khen. 

Empty

Váy dài cùng giày đế bệt đúng là combo "khắc tinh" của Hoà Minzy, làm lỗi khoản hack chân và còn làm tỷ lệ cơ thể của cô nàng trông mất cân đối.

Empty

Mặc váy che kín cổ chân và mang giày bệt như Hoà Minzy là điều tối kỵ với mọi cô nàng vì đã lùn càng lùn hơn. 

Không chỉ Hòa Minzy mà các mỹ nhân Việt khác cũng vướng lỗi tương tự. Dù có ưu điểm lộng lẫy, thu hút, váy xoè to thường được nhiều cô nàng ưu ái mà không biết rằng nó có thể phản chủ bất kì lúc nào.

Empty

Lưu Hương Giang trông càng thấp bé hơn khi để váy phủ kín che đi đôi chân thon thả. Chưa kể là váy quá cỡ và hoạ tiết loè loẹt cũng làm mất dáng vô cùng. 

Empty

Váy xoè quá dài lại hạ eo thấp, làm đôi chân của Nhã Phương ngắn hơn cả bình thường.

Empty

Sở hữu chiều cao không vượt trội, Minh Hằng cũng khó mà tránh được hiệu ứng đáng tiếc từ kiểu váy này. 

Empty

Hồ Ngọc Hà cũng bị "thu ngắn" lại trong tíc tắc vì chọn sai kiểu đầm.

Empty

Mai Ngô cũng từng lọt top ăn mặc dìm dáng khi diện trúng kiểu đầm khó tính. Độ dài của tùng váy mà ngắn lên cỡ 5 - 7cm nữa sẽ khác ngay thôi.

Với các cô nàng nấm lùn, nhất định phải tạm biệt kiểu váy xoè to và quá dài như trên. Các nàng nên thử những dáng váy thật dài che phủ để dễ bề hack dáng cùng một đôi cao gót, hay kiểu váy ngắn trên đầu gối khoe đôi chân thon gọn. Với dáng váy xoè nhẹ nhưng ngắn ngang đùi, nàng sẽ sở hữu ngay eo thon, chân nhỏ và tổng thể cao ráo. Hoặc với cô nàng thấp bé nhưng được trời phú cho đôi chân nuột nà, đừng ngần ngại diện ngay dáng váy xẻ tà quyến rũ. Những tà váy vạt nhọn sẽ giúp tỷ lệ chân của chị em được nâng cao dù cho có diện váy dài đến mắt cá.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link